Bị chỉ trích vì đưa con đi bơi giữa mùa dịch, Lan Phương có màn đáp trả đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, Lan Phương đã đưa con đi du lịch Phú Quốc. Hành động này đã khiến nữ diễn viên nhận không ít chỉ trích, nhưng cô đã có màn đáp trả đầy bất ngờ.

Chuyến du lịch gây tranh cãi của mẹ con diễn viên Lan Phương

Dù nghiệp diễn bận rộn nhưng nữ diễn viên Lan Phương vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc gia đình. Gần đây, cô hạnh phúc đăng tải những tấm ảnh dễ thương cùng con gái Lina đi bơi tại Phú Quốc trên trang cá nhân. Đó là những bức ảnh 2 mẹ con cùng diện đồ bơi xinh xắn, dành cho nhau khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ. 

1a

Thế nhưng, mọi chuyện không có gì đáng nói, nếu như chuyến du lịch của họ không xảy ra giữa thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến khá phức tạp. Thế nên, các gia đình hạn chế không cho con đi du lịch, đặc biệt là những chỗ đông người.  Nhiều cư dân mạng lo ngại, chuyến du lịch có thể khiến 2 mẹ con bị lây nhiễm virus.

1b

Màn đáp trả bất ngờ của Lan Phương

Lan Phương thừa nhận, trước khi đi Phú Quốc, nhiều người đã khuyến cáo cô không nên làm vậy, vì có thể gây nguy hiểm cho con và mọi người. Thế nhưng nữ diễn viên khẳng định cô đã tự trang bị cho bản thân những kiến thức kỹ lưỡng.

1c

Sự thật ở Việt Nam mới có 16 người nhiễm bệnh, và gần 1 nửa đã được chữa khỏi. Các bệnh nhân còn lại cũng không có biểu hiện nghiêm trọng. Đồng thời, mức độ lây lan của dịch bệnh không nhanh và nguy hiểm như ở nước bạn. 

1d

Lan Phương còn cho biết thêm, cô vẫn giữ thói quen phòng dịch lành mạnh như: rửa tay rồi mới đưa lên mặt, khi ho cô luôn che miệng bằng khăn giấy, đeo khẩu trang đúng cách, ăn uống đủ dinh dưỡng, tinh thần thoải mái, chăm chỉ luyện tập thể thao. Lan Phương cũng không quên giáo dục lại những kiến thức này cho con. 

Lan Phương cho biết, cô giữ thói quen rửa tay rồi mới đưa lên mặt; che miệng bằng tay, khăn giấy khi ho, hắt hơi; khi thật cần thiết dùng khẩu trang đúng cách và vẫn đi chơi những nơi chưa có dịch, đường phố ít người nên đi đâu chơi càng thoải mái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn