Gặp thời 1 tốt cũng thành đại gia: 3 tuổi Tiền -Tài -Danh tăng phi mã trong 15 ngày cuối cùng tháng 7 Dương

07:26, Chủ nhật 14/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong 15 ngày cuối cùng tháng 7 Dương, những tuổi này được Phúc Tinh đưa lối, tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên đỏ thắm như son.

Tuổi Dần

Tử vi cho biết trong 15 ngày cuối cùng của tháng 7 Dương, người tuổi Dần là con giáp nhận nhiều may mắn từ ngoại cảnh Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa. Trong khoảng thời gian này, người tuổi Dần do nhận được sự hỗ trợ của Cự Giải, Thần Môn là hai ngôi sao chủ về công danh tài lộc, càng về cuối tháng 7 càng tỏa sáng mang theo nhiều tinh khí chiếu rọi cho những người tuổi Dần, khiến cho cuộc sống của họ có sự chuyển biến vô cùng tích cực.

Trên con đường công danh tài lộc, nhờ những nỗ lực của mình trước đó, cùng với sự hỗ trợ của hai sao may mắn kể trên, nên những người tuổi Dần sẽ thấy công việc của mình tự nhiên trôi chảy một cách bất ngờ. Trong thời gian này, người tuổi Dần có khi còn nhận được những khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ lãnh đạo của mình.

Với những người tuổi Dần đang theo đuổi con đường học hành, khoa cử thì nhờ có sao Bát Tọa chiếu mệnh nên họ có thể thi đâu đỗ đấy, gặt hái được những kết quả tốt. Tử vi cho biết người tuổi Dần nên nắm bắt thời cơ này để tạo dựng tiền đề tươi sáng cho tương lai của chính mình. 

Tuổi Dần may mắn trong 15 ngày cuối cùng tháng 7 Dương

Tuổi Dần may mắn trong 15 ngày cuối cùng tháng 7 Dương

Tuổi Dậu

Trong số các con giáp thì người tuổi Dậu chính là con giáp vô cùng chăm chỉ, hiền lành lương thiện. Đặc tính của người tuổi Dậu là nói ít, làm nhiều nên trong công việc họ luôn được bạn bè, đồng nghiệp tín nhiệm. 

Tử vi trong 15 ngày cuối cùng tháng 7 Dương, người tuổi Dậu chính là con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc. Đúng như câu nói của người xưa là "Gặp thời một tốt cũng thành công". Trong thời gian nửa cuối tháng 7 Dương này, người tuổi Dậu do được sao Phúc Huệ và sao Thiên Vương chiếu mệnh nên con đường tài chính tăng phi mã. Nếu như người tuổi Dậu có theo đuổi công việc đầu tư thì đây chính là lúc bạn bán ra chốt lời từ những phi vụ của mình và kiếm bộn tiền trong thời gian tới.

Nhờ sự may mắn trong con đường tài lộc mà tuổi Dậu sẽ thấy con đường nghề nghiệp của họ rất tươi sáng. Người làm kinh doanh được khách tin tưởng và ủng hộ, những người tuổi Dậu trong thời gian này có thể tạo dựng được thêm nhiều tài sản có giá trị, khiến cho người xung quanh phải vô cùng ghen tỵ, nể phục họ.

Tuổi Dậu may mắn trong 15 ngày cuối cùng tháng 7 Dương

Tuổi Dậu may mắn trong 15 ngày cuối cùng tháng 7 Dương

Tuổi Hợi

Tử vi trong 15 ngày cuối cùng tháng 7 Dương, những người tuổi Hợi chính là con giáp nhận được sự hậu thuẫn rất lớn của sao Kim Quỹ và Lục Tốn là hai ngôi sao về tài chính và đất đai điền sản. Chính bởi vậy con đường làm ăn của họ, nhất là những người theo nghề buôn bán nhà cửa đất đai thì sẽ có những bước đi mới nhiều đột phá. Nếu như trước đó, người tuổi Hợi bị hai sao xấu là Tang Môn và Phi Liên chiếu mệnh nên trong tháng 6 có nhiều trở ngại về công việc, đầu tư và làm ăn, thì bước sang tháng 7 Dương mọi thứ lại thay đổi 180 độ.

Đặc biệt là bước vào thời kỳ cuối tháng 7 Dương, khi mà sức tỏa sáng của hai sao Kim Quỹ và Lục Tốn trở nên rực rỡ nhất thì người tuổi Hợi sẽ thấy mình nhận nhiều tin vui về tiền bạc nhất.

Một con đường sự nghiệp hứa hẹn, rộng mở đang chờ đợi họ phía trước, mỗi bước đi đều trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min