Gãy dương vật vì tìm cảm giác lạ khi "tự sướng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên tiếp trong 2 ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng dương vật tím tái, sưng đau. Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật để cứu chữa.

Ngày 14/2, Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) cho biết nơi đây vừa tiếp nhận điều trị cho hai bệnh nhân là P.Đ.T (21 tuổi) và H.H.H (37 tuổi) gãy dương vật do bị chủ nhân bẻ để tìm cảm giác. Cả 2 bệnh nhân đều nhập viện trong tình trạng dương vật tím tái, sưng đau.

Qua khai thác bệnh sử, bệnh nhân cho hay vì muốn tạo khoái cảm nên đã dùng tay để bẻ dương vật thì cảm thấy đau nhói ở gốc dương vật. Sau đó, dương vật bắt đầu sưng, vùng da tím tái và cảm giác hơi đau.

Mô tả ảnh.
Một cuộc phẫu thuật cho bệnh nhân bị gãy dương vật.

Các bác sĩ đã phải phẫu thuật dẫn lưu máu tụ ở dương vật và khâu lại phần bị gãy cho hai bệnh nhân này.

Các bác sĩ khuyến cáo, cánh mày râu không nên bẻ dương vật vì rất dễ làm tổn thương bộ phận này gây bất tiện trong sinh hoạt, gây ra các biến chứng khác như dương vật biến dạng, chảy máu khó cầm.

Cũng tại bệnh viện Bình Dân, ngày 29/1 đã tiếp nhận bệnh nhân nam 28 tuổi vào cấp cứu trong tình trạng dương vật bị đau, bầm tím... Bệnh nhân khai với bác sĩ trước đó cùng bạn gái vào nhà nghỉ “quan hệ” và đã bắt chước tư thế đặc biệt khi quan hệ qua xem phim “đen” trên Internet.

Sau “cao trào”, bệnh nhân nghe một tiếng cụp lớn và dương vật xìu ngay xuống, xuất hiện bầm tím, đi tiểu có máu. Qua khám, siêu âm, xét nghiệm, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị gãy dương vật, vỡ thể hang bên phải, vỡ niệu đạo (niệu đạo bị xé rách gần đứt). Bệnh nhân được các bác sĩ mổ cấp cứu khâu nối lại niệu đạo và khâu nối thể hang...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn