Cắt "của quý" phi công trẻ vì không được đưa về ra mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoda) - Thấy người yêu chỉ mua một vé tàu mà không có ý định đưa mình về gặp bố mẹ chồng tương lai, cô gái này đã dùng dao cắt phăng của quý của bạn trai.

Trung Quốc từ lâu đã nổi tiếng với những câu chuyện bi hài về việc dẫn người yêu về quê ra mắt ra đình dịp tết. Nhiều người đã phải thuê người yêu để vừa lòng bố mẹ trong khi có người lại không dám dẫn về và dẫn đến câu chuyện đầy bi hài.

Tờ Xinmin.cn đưa tin, một cô gái sinh sống ở Mẫn Hàng, Trung Quốc đã thẳng tay cắt đứt "của quý" của người yêu vào sáng ngày 29/1, tức 29 Tết Nguyên đán vì nghi ngờ người yêu có ý định chia tay.

Mối tình của cô gái tên Tu, khoảng 30 tuổi là mối tình phi công trẻ má bay bà giờ. Người yêu của cô tên là Xia, kém cô 9 tuổi và vì thế, mối quan hệ này không nhận được sự đồng thuận từ gia đình của chàng trai Xia.

Vì thế, khi chuẩn bị về quê ăn Tết, Xia chỉ mua một vé tàu. Thấy người yêu chỉ mua một vé tàu mà không có ý định đưa mình về gặp bố mẹ chồng tương lai, Tu nghĩa rằng Xia sẽ cắt đứt chuyện tình cảm với mình.

(Ảnh minh họa)

Chính vì vậy, cô đã chuốc rượu cho phi công trẻ đến say khướt và ngủ thiếp đi. Sau đó, cô gái này đã dùng dao cắt phăng của quý của bạn trai rồi nhanh chóng đưa người yêu đi cấp cứu.

Tu bị cảnh sát tạm giữ ngay sau đó. Theo một nhân chứng cho biết, Xia được đưa tới bệnh viện Nhân dân Thượng Hải số 5 vào lúc 3h sáng. Tuy nhiên, bệnh viện chưa lên tiếng về tình trạng sức khỏe của Xia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn