Bị vợ cắt phăng “của quý” khi đang ngủ

19:10, Thứ ba 07/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều 6.1, bác sĩ Nguyễn Phước Lộc - Phó Khoa Ngoại niệu Bệnh viện Đa khoa T.Ư Cần Thơ cho biết, bệnh viện vừa phẫu thuật nối liền thành công dương vật cho một bệnh nhân.

Trước đó, sáng 3.1, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Phan Văn Đ (45 tuổi, trú quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) với tình trạng dương vật bị đứt lìa. Theo người nhà, ông Đ bị vợ dùng dao cắt đứt dương vật khi ông đang ngủ.

Người nhà đã ướp nước đá phần dương vật bị đứt và đưa vào viện cùng ông Đ. 4 bác sĩ đã phẫu thuật trong 4 giờ cứu “của quý” cho ông Đ.

cắt

Trước đó ở Trung Quốc cũng đã xảy ra trường hợp hy hữu là tự cắt "của quý" vì buồn chán không có bạn gái. Người đàn ông 26 tuổi có tên là Dương Hồ cho rằng mình không có khả năng tìm được bạn đời vì cả ngày bận rộn với công việc. Suy sụp tinh thần, Dương Hồ đã cắt bỏ “của quý” để không phải nghĩ đến chuyện yêu đương.

Khi nhận ra sai lầm, anh Hồ đã đạp xe đến bệnh viện để điều trị vết thương. Các bác sĩ đã vô cùng bàng hoàng nhưng vẫn phải yêu cầu anh quay về tìm lại “của quý” mang đến bệnh viện để gắn lại. Tuy nhiên, khi quay lại bệnh viện, anh Hồ đã bị mất quá nhiều máu nên các bác sĩ không thể nối lại nó được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự