Gây tai nạn liên hoàn, tài xế ôm bé gái đến bệnh viện cấp cứu

19:00, Thứ tư 09/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy tình trạng cháu bé rất xấu tài xế xe khách đã quyết định bế cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.

Như đã thông tin trước đó vào khoảng 7h30 sáng nay (9/9), một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã xảy ra tại cầu vượt vòng xoay Cây Gõ, đường Hồng Bàng (địa bàn giáp ranh giữa quận 6 và quận 11, TP HCM) khiến 8 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, ôtô khách mang BKS: 51B - 041.26 của công ty Phương Trang do tài xế Đào Thái Hà Minh Khương điều khiển đang lưu thông từ trung tâm thành phố HCM về Bến xe miền Tây. Khi đến cầu vượt vòng xoay Cây Gõ, thì bất ngờ húc vào dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại và đâm liên tiếp vào 7 xe máy. Vụ tai nạn khiến 8 người đi xe máy bị thương (được người dân đưa đi cấp cứu), hành khách trên xe khách la hét, hoảng loạn.

Mô tả ảnh.
Tài xế xe khách tại đội cảnh sát giao thông Quận 6.

Theo thông tin ghi nhận tại hiện trường, sau khi vụ tai nạn xảy ra tài xế xe tải đã biến mất bí ẩn. Nhiều người cho rằng, tài xế xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, đến trưa ngày 9/9, các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết khoảng 7h45 sáng cùng ngày có một người đàn ông đã bế một bé gái  nhập viện trong tình trạng ngưng tim ngưng thở, chấn thương sọ não rất nặng và chấn thương bụng.

Được biết, bé gái có  tên Bùi Nguyễn Vy Quỳnh, sinh năm 2014.

Sau khi hồi sức tích cực, tim bé gái đập lại nhưng theo các bác sĩ, tiên lượng của bé rất xấu.

Theo thông tin từ đội cảnh sát giao thông công an Q.6, người đàn ông bế cháu bé nhập viện chính là tài xế xe khách Phương Trang- Đào Thái Hà Minh Khương.

Tại cơ quan chức năng, tài xế này cho biết khi vừa gây tai nạn, ông rất hoảng loạn và mất bình tĩnh, tuy nhiên ông đã cố xuống xe kéo những người bị nạn vào lề. Lúc đó ông nhìn thấy một cháu nhỏ đang nấc lên từng tiếng nên vội xốc bé dậy đưa vào lề đường. Tuy nhiên tình trạng cháu bé rất xấu.

Sau đó ông đã quyết định nhờ người đi đường chở  mình bế cháu bé đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu. 

Sau khi cháu bé được đưa vào phòng cấp cứu, ông đã quay về  trình diện với cơ quan công an.

Ô tô lao qua dải phân cách tông liên tiếp 7 xe máy trên cầu vượt
 Khi đến cầu vượt vòng xoay Cây Gõ, xe khách bất ngờ húc vào dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại và đâm liên tiếp vào 7 xe máy.
 
Xe cẩu giật sập thanh giới hạn chiều cao gây tai nạn liên hoàn
Chưa dừng lại ở đó, xe bán cẩu phía trên xe đầu kéo tiếp tục lao qua phần đường ngược chiều khiến 2 xe tải và một taxi không xử lý kịp đã xảy ra va chạm liên hoàn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm