Hãi hùng: Dùng xương thối nấu canh cho học sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ huynh lập tức kéo đến trường và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, nhân viên căng tin đang rửa những mẩu xương thối để nấu cho học sinh.

Mới đây, căng tin tại một trường học ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã sử dụng xương gà thối để nấu canh phục vụ học sinh khiến người dân Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

Mô tả ảnh.
Xương thối được chôn dưới đất để "phi tang". 

Được biết vụ việc được phát hiện vào ngày 5/9, khi một người dân sống ở  thị trấn Phúc Đức, thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc vô tình nhặt được túi xương bốc mùi hôi thối rơi ra từ chiếc xe tải của 1 căng tin trường THCS Phú Đức trên địa bàn.

Sau đó người này đã đăng tải lên những bức hình rùng rợn kèm theo chú thích về vụ việc lên mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
Rất đông phụ huynh học sinh và người dân địa phương đổ đến Trường.

Vụ việc đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Ngay sau đó, phụ huynh lập tức tìm đến trường và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng: nhân viên căng tin đang rửa những mẩu xương thối để nấu cho học sinh.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Những bao xương mục, thối đã được đào lên.

Khi vụ việc bị phát hiện, người bao thầu nhà bếp này đã nhanh chóng đào hố chôn  số xương  này nhằm tẩu tán bằng chứng. Tuy nhiên, rất đông phụ huynh đã  kéo đến và yêu cầu họ đào những túi xương thối lên.

Mô tả ảnh.
Số xương này đã biến chất, bốc mùi.

Bảo vệ trường THCS trên cũng xác nhận, đúng là chủ nhà bếp đã mua hai bao xương gà lớn ở bên ngoài về nấu canh cho học sinh và số xương này đã biến chất, bốc mùi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cục Giám sát an toàn thực phẩm và dược phẩm thành phố Nam Sung đãtiến hành bắt giữ đôi vợ chồng bao thầu nhà bếp nói trên để điều tra đồng thời niêm phong mọi nguyên liệu được dùng trong nhà bếp này. 

Ban giám hiệu trường THCS Phúc Đức cũng ra thông báo đang tiến hành xử lý, chỉnh đốn các vấn đề các liên quan và nhận trách nhiệm quản lý yếu kém về mình.

Mô tả ảnh.
Phụ huynh học sinh kiên quyết không bỏ qua vụ việc này.

Vụ việc đã khiến rất nhiều phụ huynh học sinh và người dân địa phương  bức xúc đổ đến Trường Trung học cơ sở này và kiên quyết không bỏ qua vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng Trung Quốc khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Bắt giữ 300kg nội tạng thối và hàng nghìn quả trứng lậu
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe có trên 300 kg nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối và hơn 3.000 quả trứng gia cầm không có giấy kiểm dịch.
Hà Nội: Phát hiện bánh mốc khi Trung thu còn chưa đến
Bất ngờ phát hiện bánh trung thu mình mua về bị lên mốc xanh, chị H. vô cùng hoang mang trước chất lượng sản phẩm, khi còn đến hơn 2 tuần nữa mới là Trung thu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn