Gây tai nạn, tài xế taxi chở bé gái 11 tuổi ra biển vắng rồi bỏ lại giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chở nạn nhân đến bệnh viện để thăm khám thì tài xế taxi lại chở ra bãi biển rồi bỏ mặc ở đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 18/8 vừa qua, tại Quốc lộ 7A kéo dài, đoạn trên địa bàn xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa taxi Mai Linh BKS 37A-396.11 với 2 bé gái đi xe đạp.

Vụ tai nạn khiến 2 bé gái là Th.T.T.Tr và Đ.T.B.Ng, đều sinh năm 2008, trú tại xóm 5, xã Diễn Thành, bị thương. Được biết, chiếc taxi gây tai nạn do tài xế Cao Đức Trường (SN 1988), trú tại khối 3, thị trấn Diễn Châu điều khiển.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã bế các nạn nhân lên chính chiếc taxi gây tai nạn. Tuy nhiên, sau đó, tài xế đã lái xe đi rồi thả Bé Ng. xuống gần nhà, rồi chở bé Tr., đến vùng biển vắng, giáp ranh 2 xã Diễn Thịnh và Diễn Thành.

Chân dung tài xế gây tai nạn rồi chở nạn nhân ra biển. Ảnh: Lao Động

Chân dung tài xế gây tai nạn rồi chở nạn nhân ra biển. Ảnh: Lao Động

Sau khi phát hiện sự việc, người nhà bé Tr. đã đi tìm nhưng không thấy con đâu. Đến gần 22h cùng ngày, có người dân phát hiện và đã chặn chiếc xe taxi này lại để hỏi lý do. Khi được hỏi tại sao chở cháu bé vừa bị tai nạn xuống bãi biển thì tài xế Trưởng trả lời: “Chở đi dạo”.

Ngay sau đó, lực lượng Công an xã và huyện tiếp cận hiện trường, đưa tài xế Trường về trụ sở làm việc.

Sau đó, Bé Tr. cũng được mọi người đưa vào một bệnh viện để kiểm tra. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, bé Tr. bị xây xát ở 2 cánh tay, các ngón tay trái và phải đều bị gãy. 

Trưởng Công an xã Diễn Thành thông tin thêm, trong đêm xảy ra vụ việc, tài xế Cao Đức Trường được test nhưng không có phản ứng với chất ma túy mà chỉ vượt nồng độ cồn trong máu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link