Gây tranh cãi vì chê bai đội tuyển Việt Nam, Hoàng Bách lên tiếng phân trần và xin rút kinh nghiệm

( PHUNUTODAY ) - Sau cùng, nam ca sĩ xin rút kinh nghiệm vì đã không nói rõ ràng để mọi người hiểu ý mình, không ý thức được chuyện đó có thể bị suy diễn xa hơn.

Tối 16/11, đội tuyển Việt Nam có trận đối đầu với Ả Rập Xê Út trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), kết quả 0-1 nghiêng về đội bạn. Sau đó, ca sĩ Hoàng Bách có những dòng chia sẻ gây chú ý nói đội tuyển Việt Nam đá quá nhút nhát, không đủ mạo hiểm gây sức ép lên đội bạn. 

"Thua thì rõ 100% là thua rồi nhưng đá quá nhút nhát nên quá phí cho một trận đấu sân nhà. Ả Rập Xê Út rõ ràng là có nhiều điểm yếu, nhất là về tâm lý nhưng Việt Nam không đủ mạo hiểm gây sức ép để lộ ra điểm yếu ấy", Hoàng Bách cho hay.

hoang-bach-3

Lời nhận xét được cho là tiêu cực của Hoàng Bách khiến không ít fans bóng đá phẫn nộ. Đến tối 17/11, nam ca sĩ chính thức lên tiếng nói rõ sự việc. Hoàng Bách thừa nhận status đó vì tiếc trận đấu có thể hay hơn, song nam ca sĩ xóa bài vì ngại tranh cãi. 

"Mình tiếp tục xóa bài tối nay vì các bạn lại vào và nói là mình chối về việc đăng tus và tiếp tục đẩy câu chuyện đi xa hơn. Mình chưa bao giờ chối điều ấy. Việc mình muốn nói tới, đó là có nhiều bạn tiếp tục làm phiền vì nhầm lẫn là mình viết bài viết chê Hồng Duy ở dưới nên tiếp tục làm phiền mình vào ngày hôm nay.

Bản chất bóng đá với mình là để vui và có thêm bạn bè. Mình thực sự không muốn vì những hiểu lầm mà gây ồn ào không đáng có, nhất là khi đội tuyển quốc gia đang cần ủng hộ, và bản thân mình thì không đủ thời gian để tham gia bất cứ cuộc tranh cãi nào", Hoàng Bách nói.

hoang-bach-5

Sau cùng, nam ca sĩ xin rút kinh nghiệm vì đã không nói rõ ràng để mọi người hiểu ý mình, không ý thức được chuyện đó có thể bị suy diễn xa hơn nên để câu chuyện đi theo một hướng khác. 

"Rất xin lỗi vì đã làm phiền các bạn yêu bóng đá và ủng hộ đội tuyển. Mình đính kèm bài viết đã gây hiểu lầm ở dưới đây, mình xin phép không bình luận về chuyên môn bài viết.

Xin được phép gác lại sự việc ở đây, chuyện rất nhỏ để chúng ta có thể gây phiền đến các cầu thủ, chúc các bạn ngủ ngon và tiếp tục ủng hộ đội tuyển", Hoàng Bách khép lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link