Ghế massage KLC "nuông chiều" phái đẹp bằng nhiều lợi ích tuyệt vời

( PHUNUTODAY ) - Ghế massage KLC không chỉ “chinh phục” chị em phụ nữ với khả năng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu mà còn hiệu quả trong việc làm đẹp nhờ giúp thư giãn tinh thần và trẻ hóa làn da, tiêu hao mỡ thừa.

Sức khỏe là chìa khóa vàng để “phái đẹp” cần bằng được cuộc sống gia đình và công việc. Với “trợ thủ sức khỏe” ghế massage KLC, chị em phụ nữ vừa được chăm sóc sức khỏe mỗi ngày vừa mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc giữ gìn sắc vóc luôn xinh đẹp, thần thái tự tin nhờ khả năng mát xa chuyên sâu và toàn diện.

70

Ghế massage toàn thân KLC - “trợ thủ chăm sóc sức khỏe” cần thiết cho phái đẹp

Sự công nhận của xã hội về quyền bình đẳng giới đã giúp phái đẹp có điều kiện phát triển bản thân toàn diện. Phụ nữ hiện đại ngày càng chú trọng phát triển bản thân hơn, để khẳng định vai trò của mình. Họ không chỉ muốn được trau dồi về trí tuệ mà còn quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp. Để không còn phải “đầu tắt mặt tối” giữa việc chăm sóc gia đình và phát triển bản thân, thì họ cần có một sức khỏe tốt và việc cần đến sự hỗ trợ từ những thiết bị công nghệ hiện đại mang đến sự tiện lợi hơn cho cuộc sống. Vì thế sự xuất hiện của ghế massage là thực sự cần thiết, đây sẽ là “trợ thủ sức khỏe” đắc lực giúp họ dễ dàng cân bằng cuộc sống hơn.

Ghế massage KLC là giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi ngay tại nhà, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời bằng những công nghệ thông minh cùng các tính năng hiện đại. Ghế massage không chỉ giúp phụ nữ cải thiện sức khỏe, chăm sóc bản thân tốt hơn mà còn chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho cả những người thân trong gia đình họ.

Chỉ với một chiếc ghế thiết kế nhỏ gọn nhưng gói trọn nhiều công năng massage hiện đại, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian, nhưng hiệu quả không hề thua kém các liệu trình tại Spa.

Ghế massage KLC "nuông chiều" phái đẹp bằng nhiều lợi ích tuyệt vời

Theo nhiều chuyên gia massage, hỗ trợ trị liệu bằng việc sử dụng ghế massage từ 15 - 30 phút mỗi ngày cho hiệu quả lâu dài về cả sức khỏe và sắc đẹp. Ghế massage KLC với hệ thống túi khí kết hợp nhiệt hồng ngoại chuyên sâu, sưởi ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu hiệu quả, giúp đào thải độc tố cho cơ thể và góp phần trẻ hóa làn da. Nhờ vào các thủ thuật mát xa như: đấm, vỗ, nhào, miết, ấn,... thuần thục của hệ thống con lăn cao cấp, mỡ thừa được tiêu trừ giúp cơ thể săn chắc và thon gọn hơn.

71

Bên cạnh đó, các chương trình massage tự động phù hợp với phái đẹp được lập trình sẵn trên ghế massage KLC một cách bài bản và chuyên nghiệp, sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như: massage nhẹ nhàng, thư giãn, toàn thân, lưng eo, kéo giãn, phục hồi,... Đặc biệt một số sản phẩm như ghế massage KLC K99 còn có bài tập massage độc quyền “quý bà” dành riêng cho phái nữ, giúp định vị chính xác cơ thể, mát xa và chăm sóc một cách toàn diện nhất. Tính năng tái tạo ion - âm, thanh lọc không khí mang lại không gian trải nghiệm trong lành, cho tinh thần thêm thư thái. Công nghệ massage không trọng lực giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn cột sống,... Sau quá trình sử dụng ghế massage mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp chị em được thư giãn, không còn cảm giác đau nhức và tái tạo năng lượng nhanh chóng, giữ gìn vẻ đẹp tươi tắn,...

Ngoài ra, ghế massage còn có nhiều tính năng khác phù hợp với các thành viên trong gia đình của chị em từ con cái, chồng, đến ông bà, cha mẹ, để ai cũng được chăm sóc chu đáo. Giúp chị em tiết kiệm được chi phí và thời gian trong việc chăm sóc sức khỏe các thành viên để có thêm thời gian để phát triển và trau dồi bản thân.

72

Các sản phẩm ghế massage KLC hiện nay đa dạng về mẫu mã, tính năng, màu sắc cũng như giá thành. Với mức giá chỉ từ 14 triệu chị em có thể dễ dàng sở hữu cho mình một “chuyên viên massage ngay tại nhà”. Các sản phẩm ghế massage KLC đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia. Với việc nghiên cứu thể trạng người Việt các sản phẩm ghế massage KLC được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với cơ thể người dùng.

Thương hiệu ghế massage KLC Việt Nam đã có hơn 10 năm trong ngành cung cấp ghế massage và được vinh danh tại các giải thưởng danh giá như: Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong các năm 2020, 2021. Với hệ thống 100 showroom trên toàn quốc, chị em có thể dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc ghế massage được cam kết chính hãng với chế độ bảo hành lâu bền lên đến 6 năm.

Một vẻ ngoài rạng rỡ sẽ giúp phái đẹp chúng ta ta trở nên quyến rũ và tự tin hơn, mang lại thành công hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống. Phụ nữ hiện đại là không ngại thể hiện! Hãy sở hữu cho mình một người bạn đồng hành - ghế massage KLC để bản thân được “nuông chiều” mỗi ngày nhé!

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ZATAKA

GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai

Email : contact@ghemassageklc.com

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 18000076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link