Lý Hùng tiết lộ sự thật về chuyện tình cảm với "người tình sexy" Y Phụng

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi trai tài gái sắc Lý Hùng - Y Phụng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lý Hùng sinh năm 1969 là một diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ nổi tiếng một thời Việt Nam. Anh từng nổi danh trong giới diễn viên điện ảnh Việt Nam thập niên 1990 và tham gia đóng trong một số phim hợp tác với điện ảnh Hồng Kông. Thời bấy giờ, Lý Hùng từng đóng cặp với nhiều nữ diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng của Việt Nam như Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, Lý Thu Thảo, Thu Hà... nhưng anh lại chọn tiến đến chuyện tình cảm với "Nữ hoàng sexy" Y Phụng.

ly-hung-va-y-phung-1-phunutoday.vn

 Lý Hùng và Y Phụng từng là cặp đôi đẹp ở thập niên 90.

 Điều này được nam diễn viên lý giải: “Trong tình cảm không có chọn lựa. Chúng ta vẫn thấy có những tiếng sét ái tình, tình cảm tự đến với nhau thôi chứ không phải chọn lựa người A, người B, người C. Tôi không có tư cách đó và chúng tôi tự đến với nhau”.

Nổi tiếng là vậy nhưng Lý Hùng lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Chỉ khi Y Phụng chủ động tiết lộ mối quan hệ của hai người với báo chí, Lý Hùng mới thừa nhận và cởi mở hơn để kể về chuyện tình cảm trong quá khứ. Anh chia sẻ: "Mình không muốn là yêu người này rồi không tiến đến là vợ chồng, không đến được cái đích cuối cùng. Lý Hùng nghĩ rằng, mình là người đàn ông tốt nhất nên kín miệng và trân trọng tình cảm mà mình đã trải qua”.

148015263714556-ly_hung_2

 Tài năng và sự điển trai của Lý Hùng khiến mọi người yêu mến.

 Nói thêm về lý do chia tay của đôi trai tài gái sắc một thời Lý Hùng – Y Phụng, nam diễn khẳng định: “Điều này chỉ người trong cuộc mới hiểu. Cuộc sống có những ngã rẽ và chuyện tình của Lý Hùng và Y Phụng cũng theo những ngã rẽ đó mà Hùng không tiện nói ra. Sau này Y Phụng cũng sang Mỹ sống, cũng có những chương trình ở nước ngoài và Lý Hùng thường xuyên theo dõi. Lý Hùng thấy rằng, Y Phụng cũng là người nghệ sĩ, một người bạn cũng rất cầu tiến, đặc biệt, lúc nào cũng giữ được phong độ xinh đẹp”.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Lý Hùng và Y Phụng là bạn bè. Nam diễn viên chia sẻ, khi Y Phụng về Việt Nam, cả hai liên lạc qua điện thoại hỏi thăm nhau và cùng nhau đi ăn, uống cafe với những nghệ sĩ cùng thời.Lý Hùng cũng tâm sự rằng dù đã chia tay không còn tình cảm nhưng vẫn còn tình nghĩa. Bản thân anh cũng rất quý mến Y Phụng. Tình cảm giữa họ thực sự là rất đẹp ở thời thập niên 90. Đến ngày hôm nay, dù Y Phụng đã có gia đình rồi nhưng anh cũng chúc cho cô hạnh phúc, có cuộc sống tốt đẹp bên những người thân.

ly-hung-phunutoday.vn

 Lý Hùng cũng sẽ tính đến chuyện tình cảm trong tương lai.

 Nói về những dự định tương lai, nam diễn viên điển trai mong muốn, một ngày gần đây nhất sẽ công bố chuyện hôn nhân, công khai người vợ của mình. Bởi, khi nhìn những nghệ sĩ cùng trang lứa có mái ấm riêng thì bản thân cũng thấy chạnh lòng. Nam diễn viên cũng tiết lộ, mẫu bạn gái lý tưởng của anh không cần quá hoàn hảo. “Điều tôi cần là sự chân thật, chung thủy, dễ thương, biết đồng cảm và chia sẻ với người chồng”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn