Ghen tuông với Nhã Phương, fan cuồng khiến Trung Quân hứng trọn "hậu quả"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chiếc xe hơi của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bị phủ kín bằng giấy ghi chép khiến nhiều người "phát hoảng".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đăng tải hình ảnh xe ô tô của anh bị dán kín mít giấy nhớ kèm theo vô số những lời nhắn nhủ. Theo đó, anh viết, "Trong trí nhớ của anh thì chưa bao giờ anh được tỏ tình bằng cách bá đạo thế này. Chắc đây là lần anh đau tim nhất và cũng hú hồn nhất. Cảm ơn em, người giấu mặt đã mang đến cho anh một sáng chủ nhật tươi tỉnh thế này. Anh vẫn đang vừa cười, vừa khóc và vừa bóc từng miếng sticker của em đây. Em yêu anh thật thì quay lại bóc cùng anh, em nhé!".

trung-quan-4 Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân trong MV "Trong trí nhớ của anh".

Cụ thể trên các mặt giấy là những dòng chữ viết tay thể hiện "tình yêu" nồng cháy như: "Em yêu anh", "Tại sao anh lại hôn Nhã Phương?", "Nhã Phương xinh bằng em sao?", "Quân, anh không được yêu Nhã Phương"...

Ngoài ra, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm, anh vào đài truyền hình VTV quay chương trình được 45 phút và quay ra thì sốc khi phát hiện xe bị dán đầy giấy. Thậm chí, fans còn chơi khó Trung Quân khi dán giấy bằng keo khiến anh phải dùng xăng dầu để tẩy.

 i

trung-quan-xe-bi-dan-ngoi

 i

trung-quan-xe-bi-dan-ngoi

 i

trung-quan-xe-bi-dan-ngoi
trung-quan-xe-bi-dan-ngoi
trung-quan-xe-bi-dan-ngoi

 i

trung-quan-xe-bi-dan-ngoi

Tối 9/1, sau khi MV 'Trong trí nhớ của anh' - sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng với sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương ra mắt công chúng đã nhận được hiệu ứng tốt. Bản ballad là dành riêng cho nam ca sĩ.

MV 'Trong trí nhớ của anh' là câu chuyện tình đẫm nước mắt của Trung Quân và Nhã Phương. Cả hai đã có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau nhưng sau lời cầu hôn, tai nạn giao thông bất ngờ đã cướp đi sinh mạng của Trung Quân khiến Nhã Phương vô cùng đau khổ. Cô còn được cứu sống nhờ cấy ghép trái tim của bạn trai và từ đó trở nên nhạy cảm. Sau những dằn vặt về quá khứ, cô mạnh mẽ hoàn thành nốt tâm nguyện của bạn trai lúc còn sống.

Chia sẻ thêm về những cảnh ôm hôn ngọt ngào với Trung Quân trong MV, Nhã Phương cho biết, cả hai không gặp khó khăn bởi ở ngoài đời, họ là bạn thân đã nhiều năm, hiểu rất rõ tính cách của nhau. Hơn nữa, Trường Giang - bạn trai của nữ diễn viên cũng không hề ghen tuông với công việc của cô./.

Xem thêm:

1. Lộ nhan sắc trong ngày cưới, em gái hotgirl của Trấn Thành bị Hari Won "dìm hàng"

2. Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ tiết lộ việc sẽ nghỉ làm 1 tháng ở nhà chăm sóc vợ mang bầu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link