Ghim 5 công thức diện đồ mùa hè này, bạn sẽ không bao giờ lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 cách diện đồ mùa hè năm nào cũng "hot", các nàng nên tham khảo.

Mùa hè đang tới rất gần và lúc này, chị em cần có những sự thay đổi trong phong cách để phù hợp với thời tiết. Có rất nhiều công thức diện đồ đơng iarn mà dễ ghi điểm mặc đẹp. Dưới đây là 5 cách diện đồ mùa hè năm nào cũng "hot", các nàng nên tham khảo.

Sơ mi và quần ống rộng

Các nàng có thể kết hợp kiểu áo sơ mi này với nhiều item, nhưng công thức được ưa chuộng hàng đầu vào mùa hè chính là sơ mi oversized + quần ống rộng. Combo này tạo cảm giác thoải mái khi diện, thích hợp để áp dụng trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Empty
Empty

Áo sơ mi + quần ống rộng mang đến cho người diện vẻ ngoài đầy phong cách, mà không cần kết hợp quá cầu kỳ. Các nàng có thể chọn combo áo sơ mi và quần ống rộng mang tông màu trung tính. Trẻ trung hơn là công thức áo sơ mi màu pastel + quần ống rộng màu be hoặc trắng.

Áo thun và quần jeans

Áo thun và quần jeans đều là những item hack tuổi tốt nên khi kết hợp với nhau, hai món đồ này sẽ tạo nên set trang phục đầy trẻ trung, năng động. Đừng bỏ qua thao tác sơ vin. Bên cạnh đó, ưu tiên áo thun tối giản cũng là cách hay để bạn dễ ghi điểm phong cách. Kết lại set áo thun + quần jeans, chị em nên chọn một trong những kiểu giày thời thượng như sandal quai mảnh, mule, sneaker trắng hay loafer.

Empty
Empty

Áo hai dây và quần short

Áo hai dây và quần short chính là công thức đặc trưng của mùa hè. Bộ đôi này mang đến sự phóng khoáng, trẻ trung cho người diện. Áo hai dây và quần short còn giúp chị em "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Vốn dĩ, combo áo hai dây và quần short khá phóng khoáng nên chị em không cần chọn giày đứng dáng khi diện công thức này. Những mẫu giày thoải mái như sandal, dép lê hay mule sẽ phù hợp hơn để hoàn thiện tổng thể. 

Empty
Empty

Váy liền chất vải mát

Các nàng không nên chọn những mẫu váy chất vải dày dặn, diện lên khá nóng bức, không phù hợp với thời tiết mùa hè. Lựa chọn lý tưởng là các mẫu váy chất liệu vải mát, chẳng hạn như lụa hay thô đũi.

Váy liền mang những chất liệu vải này sẽ giúp giải nhiệt, đồng thời mang đến cho chị em sự bay bổng, nữ tính. Có rất nhiều kiểu váy liền mà chị em có thể bắt gặp khi đi mua sắm. Và để không phải suy nghĩ nhiều mà vẫn ghi điểm sành điệu.

Empty

Áo cộc tay và chân váy midi

Chân váy midi được yêu thích vào mùa hè bởi item này có thể giúp chống nắng. Ngoài ra, mẫu váy này còn gây ấn tượng ở sự nữ tính, bay bổng. Chân váy midi phù hợp để mix với nhiều kiểu áo cộc tay của mùa hè. Lưu ý rằng chị em đừng bỏ qua khoản hack dáng khi lên đồ với áo cộc tay và chân váy midi. Bí kíp ở đây chính là sơ vin gọn gàng, chọn các kiểu giày nịnh chân như giày mũi nhọn, giày màu be hay sandal quai mảnh.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link