Học lỏm cách diện quần trắng của các tín đồ sành điệu để tăng level mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phái nữ không chỉ diện item này đi làm mà còn ứng dụng chúng để dạo phố, đi tiệc.

Các fashionista sành điệu không thể bỏ qua những chiếc quần trắng nền nã khi hoàn thiện style. Họ diện quần trắng theo những cách đa dạng. Vì vậy, nếu chị em muốn có nhiều ý tưởng để lên đồ với item này, hãy cũng tham khảo một số gợi ý từ các tín đồ sành điệu sau. 

Empty

Valentina Ferragni diện quần trắng theo phong cách cá tính vô cùng. Người đẹp 31 tuổi kết hợp quần túi hộp với áo kéo khóa dài tay và hoàn thiện style bằng đôi sandals cao gót trong suốt.

Empty

Caro Daur mặc một bộ đồ hai mảnh gồm áo vest không tay và quần âu ống loe, mix cùng túi xách khóa kim loại, vòng cổ dây xích bản to và giày peep-toe xanh lá.

Empty

Chị em công sở có thể tham khảo bản phối này cho mùa hè. Khi lựa chọn sơ mi hoặc áo blouse họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, hãy mix cùng quần jeans trắng cạp cao và sandals đế xuồng vừa hack dáng vừa mang lại cảm giác thanh lịch. 

Empty

Thay vì kết hợp quần trắng ống rộng với áo màu trung tính, bạn nên diện áo khoác màu cam rực rỡ như lựa chọn của Alexandra Pereira. Công thức được fashionista áp dụng không chỉ hack tuổi hiệu quả, mà còn có sự hài hòa, thanh lịch.

Empty

Kết hợp cùng áo gile đồng bộ cũng là một gợi ý hoàn hảo. Dẫu vậy, vẻ ngoài của blogger thời trang vẫn gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, sang xịn. Đôi giày mules mũi vuông có công dụng tăng thêm vẻ sang trọng cho outfit. Cách mặc này đảm bảo cho nàng phong cách mới lạ. 

Empty

Ngoài những mẫu quần dài kín đáo, chị em còn có thể thỏa sức sáng tạo với quần shorts, quần lửng, quần bermuda màu trắng. Phối chúng cùng sơ mi xanh dương mát mắt là có ngay outfit chuẩn bài để xuống phố những ngày đầu hè.

Empty

Diện nguyên set đồ da màu trắng, ngoại hình của bạn sẽ tăng thêm vài level.

Empty

Phong cách yêu thích của phụ nữ Pháp là sử dụng những mẫu quần trắng cạp cao đính khuy và phối cùng áo dệt kim, áo cardigan mỏng nhẹ, thêm đôi Mary Jane và mũ nồi cổ điển để kết thân cùng nhau.

Empty

Quần âu ống suông có sự thoải mái, phóng khoáng nên vẫn rất hoàn hảo để diện đi chơi. Chưa kể, độ rộng rãi của item này còn giúp giải nhiệt mùa hè. Mix cùng với áo sơ mi hoặc áo thun, đơn giản vậy là đã trông sành điệu vô cùng.

"Chân ái" của phụ nữ trong thời gian tới chính là những mẫu quần trắng thanh lịch, trang nhã. Các mẫu quần này đều không bó sát, diện lên dễ chịu và thoải mái vô cùng. Khi kết hợp với áo thun sẽ tạo nên outfit trẻ trung, năng động. 

Theo:  xevathethao.vn copy link