Tuyệt chiêu mix chân váy hack dáng đỉnh cao nhất cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua những cách lựa chọn và mix & match hiệu quả nhất với chiếc váy thần kỳ này.

Váy xẻ tà là bảo bối thần kỳ của vóc dáng, là item mà bạn không thể bỏ qua. Đường cắt nhẹ nhàng trên thân váy không chỉ tạo ra hiệu ứng kéo dài đôi chân mà còn pha thêm nét cuốn hút không thể rời mắt. Với thiết kế đa dạng, kết hợp được nhiều phong cách, items này phù hợp với mọi không gian từ chốn công sở cho đến các buổi tiệc náo nhiệt.

Mix với blazer

Học hỏi bí quyết mặc đẹp của những cô gái Paris, bạn nên chọn đầm có gam màu trung tính bằng chất liệu ren hoặc lụa, khoác cùng blazer đồng màu hoặc sáng hơn một tone để bật lên sự nhã nhặn và sang trọng. Kết thúc công việc ở văn phòng, bạn chỉ cần cởi ra blazer hoặc khoác nhẹ trên vai để thoải mái quẩy.

Empty

Sang trọng với váy maxi

Những chiếc váy đen chưa bao giờ lỗi mốt nhưng để mới mẻ nàng hãy chọn cho mình cách mix thật hợp mốt. Màu đen quen thuộc sẽ không còn nhàm chán với một đường kẻ bất ngờ ở bên chân hoặc sau váy. Bạn nên chọn những chiếc đầm với chất liệu mềm như lụa, nhung với độ dài tối đa để trở nên lộng lẫy hơn.

Empty

Suit chân váy

Suit chân váy giúp bạn có một vẻ ngoài cổ điển, không quá cứng ngắc cho những buổi cà phê. Đừng quên cân nhắc về độ cao của đường xẻ để dễ dàng di chuyển, tránh bị chiếc đầm “phản chủ” trong nhiều trường hợp. Bạn có thể kết hợp cùng một đôi boots cao cổ có gam màu trung tính để “nâng tầm” những sải bước của mình.

Empty

Mix cùng sơ mi

Một công thức linh hoạt là khi bạn có thể pha trộn nhiều màu sắc khác nhau từ áo cho đến váy. Để sáng tạo, bạn có thể dùng áo sơ mi cột lên để tạo một thành một chiếc croptop mới. Không quên trang bị thêm những phụ kiện như túi xách tay, kính râm và một đôi giày gót cao để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Empty

Với những ai còn tự ti vì khuyết điểm đôi chân thì váy xẻ tà sẽ là item bạn không thể bỏ qua. Chi tiết đắt giá nhất của mẫu váy xẻ tà đương nhiên là đường cắt dọc phần thân dưới, giúp để lộ một khoảng chân nhất định. Đường xẻ tà này tôn lên nét gợi cảm của người mặc, đồng thời tạo hiệu ứng bay bổng, giúp cặp chân của người diện có độ dài miên man về phần nhìn, từ đó vóc dáng càng thêm cao ráo, thanh thoát.

Với thiết kế đa dạng, kết hợp được nhiều phong cách, items này phù hợp với mọi không gian từ chốn công sở cho đến các buổi tiệc náo nhiệt. Các nàng hoàn toàn có thể an tâm là trình hack dáng của nó là tuyệt đối.

Theo:  xevathethao.vn copy link