Đây là kiểu áo mà nàng công sở theo phong cách thanh lịch nên sắm khi hè đến

( PHUNUTODAY ) - Thay vì diện những chiếc blazer dài tay nóng nực, chị em có thể lựa chọn dáng áo cộc tay thoải mái để diện mạo trẻ trung, năng động hơn mà vẫn giữ được nét lịch sự khi đi làm.

Mùa hè đến cũng là lúc chị em nên đổi mới tủ đồ của mình với những item mát mẻ hơn. Với những cô nàng theo phong cách thanh lịch thì áo blazer cộc tay chính là item xứng đáng bổ sung vào tủ đồ. Những chiếc áo thoải mái này mang đến diện mạo trẻ trung, năng động hơn mà vẫn giữ được nét lịch sự khi đi làm. 

1

Trên thị trường hiện có 2 dáng áo blazer, một là blazer dáng dài, hai là dáng lửng. Những chiếc áo này sẽ được khoác bên ngoài áo 3 lỗ, áo 2 dây basic. Kiểu mix này mang đậm phong cách công sở, các nàng thích sự mới mẻ nhưng vẫn lịch sự, chỉn chu nhất định không được bỏ qua. 

2

Bạn có thể lựa chọn quần jeans hoặc quần vải ống rộng đều được, tuy nhiên hãy ưu tiên các item cạp cao để trông chân dài hơn, cũng như kín đáo hơn. Cách mix này phổ biến nhất được các tín đồ thời trang Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng. 

3

Công thức kết hợp áo blazer cộc tay và quần short ống rộng cũng được nhiều chị em yêu thích. Những tưởng 2 item này không thể dung hoà nhưng chúng lại mang đến cho phong cách của chị em một làn gió mới. Chiếc áo tăng độ thanh lịch cho bộ trang phục, trong khi đó quần short sẽ khiến nàng thêm tinh nghịch và tươi trẻ, đảm bảo sẽ giúp chị em trẻ ra vài tuổi. 

5

Lựa chọn mix áo blazer cộc tay và chân váy sẽ cho bạn có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp và còn mang lại vẻ năng động, trẻ trung trong khi áo blazer sẽ cân bằng sự thanh thoát và chỉn chu để phù hợp với môi trường công sở. Các tông màu sáng nên được kết hợp một cách đồng đều. Đặc biệt các tông trung tính sẽ trở nên ăn nhập và tinh tế hơn nếu bạn biết cách phối chúng với nhau. Với bộ trang phục này, một chiếc túi kẹp nách sẽ là gợi ý phụ kiện hoàn hảo nhất cho outfit đi làm của các chị em công sở sành điệu. Đơn giản mà chẳng bao giờ lỗi mốt chính là cách miêu tả về set đồ chân ái này. 

4

Chân váy dài khi được mix với áo blazer cộc tay cũng hoàn hảo thôi rồi. Bạn hãy lựa chọn những mẫu chân váy dáng dài có độ suông để tạo cảm giác phần thân dưới dài hơn thân trên. Sự kết hợp thú vị này hứa hẹn sẽ là một chiêu ''hack dáng'' vô cùng hiệu quả cho các nàng công sở ''chân ngắn''.

7
8

Ai yêu thích style Hàn chắc chắn không quá lạ lẫm gì với sự kết hợp giữa blazer cộc tay và váy dài. Trang phục này sẽ giúp bạn trở thành một nàng thơ thực thụ với nét dịu dàng trong từng bước đi, cử chỉ. Bạn cũng có thể phối thêm một chiếc túi cói, túi kẹp nách hay túi tote để trang phục đi làm thêm độc đáo và chuẩn vibe sang chảnh. Cách mặc này được đa phần các cô nàng sành điệu lăng xê nhiệt tình đấy. 

Theo:  xevathethao.vn copy link