Ghim ngay 4 tips để chọn váy hoa vừa đẹp vừa tránh sự "già đanh" cho ngày hè thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn váy hoa, các nàng cũng cần chú ý một chút tới kiểu dáng hay họa tiết để tránh mặc vào bị "già đanh".

Những ngày hè, không gì bằng diện những chiếc váy hoa bay bổng và lãng mạn. Có thể nóì váy hoa cũng là items được những cô nàng sành điệu ưu ái. Không những tiện lợi, thoải mái mà váy hoa còn tạo cảm giác xinh tươi. Nhưng để diện đẹp item này một cách hoàn hảo bạn cũng cần chú ý đến kiểu dáng hay họa tiết để tránh mặc vào bị "già đanh".

1. Màu sắc chủ đạo

Với bất kỳ trang phục nào thì tôn lên màu da là quan trọng nhất, tùy vào nước da và sở thích mà bạn có thể chọn váy hoa có chủ đạo khác biệt. Váy hoa nền tối thường có cảm giác chỉn chu, chững chạc nhưng lại không thực sự hợp với những cô nàng có nước da tối màu. Trong khi đó những chiếc váy hoa sáng máu có phần đơn giản, thanh lịch, hợp với nhiều tông da. Những tông màu trung tính như đỏ, nâu, xanh lá… lại không quá kén chọn mà cô nàng nào cũng có thể diện được.

Empty

2. Kích cỡ họa tiết

Các loại hoa lớn, chi tiết chiếm sóng trên váy nhiều sẽ thường tạo cảm giác phóng khoáng,. Nếu vẫn muốn mặc váy họa tiết hoa lớn bạn nên tránh chọn những item quá nhiều màu sắc vì dễ tạo cảm giác sến súa. Những chi tiết nhỏ nhắn như chấm bi, hoa nhí phù hợp với những cô nàng có style nữ tính, ngọt ngào.

Empty

3. Chất vải

Vào mùa Hè thời tiết nóng bức, bạn nên ưu ái cho những mẫu váy có chất vải mỏng mát như lụa, voan, cotton. Những chất vải này còn có độ rủ và bay bổng nhất định tạo cảm giác nữ tính, ngọt ngào tăng thêm mấy phần.

Empty

4. Thiết kế tôn dáng

Bạn nên chọn các chi tiết như cổ xẻ chữ V, chiết eo. Những mẫu váy này sẽ hướng ánh nhìn theo chiều dọc tạo cảm giác cơ thể cao ráo hơn. Ngoài ra nếu muốn thêm phần trẻ trung và mảnh mai thì chú ý đến chiều dài trên gối một chút. Còn với ai có style sexy phóng khoáng thì bạn có thể chọn những mẫu váy hoa có chi tiết đường xẻ bên thân váy tôn lên đôi chân thon dài.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link