Hồng Diễm là tín đồ của váy hoa, phối đồ bộ nào cũng đều khiến chị em mê tít

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồng Diễm làm dân tình không khỏi mê mẩn khi lên sóng với chiếc váy liền chuẩn “bánh bèo”.

Hồng Diễm đã trở thành gương mặt diễn viên quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt. Xem phim Hướng dương ngược nắng, nhiều người ấn tượng với một hình ảnh Hồng Diễm hoàn toàn khác biệt. Mới đây, Hồng Diễm làm dân tình không khỏi mê mẩn khi lên sóng với chiếc váy liền chuẩn “bánh bèo”. Vóc dáng thon gọn của Hồng Diễm đã được tôn lên triệt để. 

Empty

Hồng Diễm thu hút khi lên sóng với chiếc váy phủ hoạ tiết hoa bắt mắt.

Empty

Phần hoạ tiết nổi bật giúp nữ diễn viên "hack" tuổi tuyệt đối. 

Phong cách Hồng Diễm trông thêm phần trẻ trung, tươi mới. Nhờ đó mà nữ diễn viên có thể giấu tuổi tuyệt đối khi xuất hiện trước mắt công chúng.

Empty

Trước khi tham gia bộ phim này, nữ diễn viên vốn ghi dấu với hình tượng một mỹ nhân dịu dàng, nữ tính cùng gu ăn mặc có phần điệu đà.

Empty

Những chiếc váy phủ hoạ tiết hoa xinh xắn vốn không ít lần được nữ diễn viên chọn diện lên hình. 

Empty

Hồng Diễm luôn khéo léo lựa chọn và mix & match trang phục này.

Empty

Cách lựa chọn váy hoa tinh tế giúp Hồng Diễm ghi điểm tuyệt đối.

Để tránh đánh mất phong độ mặc đẹp khi chọn trang phục phủ hoạ tiết hoa, nàng nhất định phải biết những bí kíp dưới đây.

Tránh các thiết kế quá rườm rà, cầu kỳ

La chọn các mẫu trang phục phủ hoạ tiết hoa với thiết kế quá rườm rà sẽ vô tình biến phong cách nàng trở nên sến sẩm, kém sang. Cụ thể, nàng nên thật cẩn thận trước khi chọn các mẫu phủ hoạ tiết hoa với quá nhiều lớp bèo nhún, thắt nơ, xếp tầng,... để bảo toàn phong cách.

Lựa chọn hoạ tiết hoa tinh tế, hạn chế các mẫu hoa bản to với quá nhiều màu sắc

Các mẫu hoạ tiết hoa to bản thường khá khó diện, khó phối. Nàng nên chú ý lựa chọn hoạ tiết hoa sao cho tinh tế. Trong đó, các mẫu hoa to bản đơn sắc, hoa nhí, hoa li ti sẽ là lựa chọn phù hợp nhất giúp nàng có được phong cách trẻ trung, thời thượng.

Không phối các items phủ hoạ tiết hoa với nhau

Các items phủ hoạ tiết hoa khi được bắt cặp với nhau sẽ gây cảm giác rối mắt, làm mất đi sự hài hoà cho tổng thể set đồ. Bởi vậy nên phối hợp trang phục phủ hoạ tiết hoa với các món đơn sắc, mang thiết kế tối giản. Trang phục phủ hoạ tiết hoa nên được phối với các món đơn sắc, có thiết kế tối giản.

Ngoài ra, các món phụ kiện phối cùng trang phục hoa cũng không nên quá cầu kỳ. Thông thường, các món phụ kiện trơn màu với thiết kế không quá rườm rà sẽ là lựa chọn phù hợp nhất để mix & match với trang phục phủ hoạ tiết hoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link