Diện toàn đồ "bánh bèo" rực rỡ, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 chẳng hề sến sẩm mà còn rất nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Nhờ gương mặt sang, Tân Hoa hậu khi diện đồ hoa màu mè, chóe lọe lại không hề sến mà còn rất đẹp.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã chính thức tìm thấy được chủ nhân của mình, và đó chính là đại diện đến từ đất nước Mexico: Andrea Meza. Nàng Tân Hoa hậu Hoàn vũ năm nay 27 tuổi, sở hữu chiều cao khủng là 1m82. 

Bên cạnh những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu thì ở đời thường, cô cũng như tất cả chúng ta, có phong cách thời trang riêng biệt. Style của Andrea Meza không nghiêng về trẻ trung, năng động hay cá tính mà khá bánh bèo. Cô không diện những món đồ đơn giản mà mê mệt những mẫu váy áo mang họa tiết hoa lá hẹ cực kỳ nổi bật, rạng rỡ. 

Empty

Đặc biệt ở chỗ, cô rất ít khi diện đồ hoa với phối màu nhã nhặn mà thay vào đó, những thiết kế màu rực rỡ, chói lọi. Cô chẳng sợ bị sến sẩm mà ngược lại còn chọn những màu nổi bật nhất. Đa phần người ta thường thấy rằng. màu lòe loẹt dễ khiến người ta trông "sến" đi nhưng với vóc dáng chuẩn, gương mặt sang, nàng Miss Universe vẫn toát lên sự sành điệu, sang trọng và cuốn hút khi diện toàn váy áo hoa lá hẹ. 

Empty

Andrea Meza còn rất biết cách tôn lên những lợi thế vóc dáng của mình. Cô thường ưu ái váy áo hở vai, cổ chữ V xẻ sâu, cốt là để tôn lên vòng 1 gợi cảm. Nếu diện váy điệu đà cô cũng có cách biến tấu cho phù hợp hay biến đổi kiểu tóc cho style thêm phần sinh động, đẹp xinh chứ không giới hạn phong cách với kiểu tóc thẳng đuột, chuẩn hoa hậu. Cô biến hóa linh hoạt từ tóc lửng phóng khoáng, tóc xõa rối nhẹ, tóc nhấn nhá băng đô điệu đà hay tóc buộc đuôi ngựa... giúp vẻ ngoài càng thêm nổi bật, hút mắt. 

Bên cạnh đồ hoa thì Tân Hoa hậu Hoàn Vũ cũng đổi gió với những set đồ năng động như là áo thun + chân váy ngắn, áo crop top + quần short... để có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động, lại giúp phô diễn hình thể đẹp.

Empty

Nếu chỉ ngắm nàng Tân Hoa hậu trên sân khấu Miss Universe thì chúng ta khó lòng biết được nét phong cách thời trang cực kỳ thú vị của nhan sắc top đầu Thế giới này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link