Ghim ngay 5 nguyên tắc diện đồ tối giản nhưng vẫn trông sang xịn như gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Để nâng tầm phong cách những bộ đồ đơn giản trong tủ, nàng hãy note lại ngay những quy tắc sau nhé!

Phong cách tối giản là một phong trào thời trang xuất phát từ phương Tây, đó là sự đơn giản hóa trong thiết kế để hướng đến một vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Sự đơn giản nhưng thanh lịch toát lên từ sự thanh thoát và uyển chuyển của đường nét. Dù là tối gian nhưng không đồng nghĩa là nhàm chán. Để nâng tầm phong cách những bộ đồ đơn giản trong tủ, hãy sắm cho mình các items đảm bảo những ưu điểm sau.

Sử dụng màu sắc trung tính

Những bộ trang phục White on white, All Black hay Monochrome vừa đơn giản lại vừa an toàn khi mix match với nhau và phù hợp với tất cả các mùa chẳng lo nhàm chán. Dù vậy, Minimalism không có nghĩa chỉ có đen và trắng, đừng ngại kết hợp chúng cùng những tông màu trung tính như: Beige, caramel, xám, hồng nhạt, xanh pastel… Màu sắc nào cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, khá phù hợp với các chị em công sở cần sự sành điệu mà vẫn đảm bảo thanh lịch. 

Empty

Trang phục basic

Minimalism chưa bao giờ lỗi mốt, những họa tiết rườm rà hay kiểu cách cầu kỳ là điều tối kỵ vì chẳng bao giờ mang lại sự tinh tế mà còn rối mắt. Thay vì những bộ đồ diêm dúa nhiều tầng, các nàng hãy chọn cho mình một chiếc váy có đường nét gọn gàng. Nếu muốn vừa cổ điển lại vừa hiện đại, một chiếc áo sơ mi cùng quần palazzo hoặc chân váy midi là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời.

Empty

Chất lượng hơn số lượng

Sự tối giản không chỉ là một phong cách thời trang mà nó còn là một lối sống nghiên về chất lượng nhiều hơn số lượng. Chất liệu vải là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng của phong cách Minimalism vì vậy nếu đã yêu thích phong cách này thì đừng ngại đầu tư cho bản thân nhé. Nó có thể được sử dụng nhiều năm nữa mà không hề lỗi mốt, đặc biệt là những sản phẩm được làm từ sợi vải thiên nhiên.

Empty

Kiểu dáng phù hợp với cơ thể

Minimalism không chỉ là sự đơn giản hóa về thiết kế hay màu sắc, mà nó còn hướng về những gì chân thật nhất, phù hợp với chiều cao, dáng người, cân nặng. Nếu mặc quá rộng hay những bộ đồ ôm sát không phải là tinh thần của phong cách này. Các nàng hãy trân trọng bản thân mình bằng cách mặc những gì vừa vặn mang cảm giác thoải mái những vẫn đẹp. 

Empty

"Less is more"

Càng nhiều chi tiết thì sự tinh tế của bộ trang phục mang phong cách Minimalism lại càng bị suy giảm. Mix quá nhiều phụ kiện rườm rà, điều này khiến bộ trang phục trở nên rối mắt và kém thanh lịch. Dù yêu thích nhiều phụ kiện đến mấy thì chúng ta cũng chỉ nên dừng lại ở một hai món đồ làm điểm nhấn thôi nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link