Bật mí 3 tips quan trọng khi mua giày dép qua mạng để không rơi vào tình huống "dở khóc dở cười"

( PHUNUTODAY ) - Đừng cho rằng mua giày dép online sẽ nhận được món hàng vừa ý vì cũng có không ít chị em gặp phải những trường hợp dở khóc dở cười.

Đôi lúc, việc mua hàng trên mạng cũng rất may rủi vì có thể gặp phải phiên bản lỗi, từng chi tiết đều khác xa tưởng tượng. Khi nhận phải những đôi giày, dép chẳng hề giống mong đợi, nhiều cô gái chỉ biết kêu trời. Các quý cô thật tâm muốn mua, mất tiền mà lại bị đổi bằng những sản phẩm không đâu vào đâu.

Empty

Đôi giày không hề có chất liệu da đẹp như lời người bán quảng cáo.

Empty

Với đôi dép này, chắc chị em cũng có thể dùng để lau nhà luôn.

tuong-mua-giay-dep-qua-mang-la-yen-tam-ai-ngo-chi-em-cung-nhieu-phen-cuoi-ra-nuoc-mat-533762953688111103733812827527028524187648n-155188-1628243310-504-width600height333

Đặt mua một đôi giày cao gót mũi nhọn nhưng lại thành đôi kỳ lạ.

Empty

Ảnh quảng cáo và hàng nhận được không hề giống nhau.

Empty

Một đôi giày lấp lánh nổi bật thành một đôi giày của nam.

Empty

Nhiều chị em đã phải dở khóc dở cười khi nhận được những đôi dép không như tưởng tượng.

Empty

Đôi chân của cô nàng này trông như bị bó bột khi đi đôi giày được đặt hàng qua mạng.

Để trở thành một người tiêu dùng thông thái, các nàng cần biết cách mua sắm trực tuyến sau:

1. Chọn shop uy tín

Việc chọn shop uy tín để đặt niềm tin sẽ giúp chị em giảm bớt rủi ro nhất là nên chọn các thương hiệu lâu dài hoặc có cửa hàng ở một hoặc nhiều địa chỉ xác định. Ngoài ra, một cách nữa để các quý cô kiểm chứng độ uy tín của shop là qua đánh giá của những khách hàng đã mua.

2. Đọc kỹ các chính sách bảo hành, đổi trả hàng

Nhiều quý cô không để ý tới vấn đề này nên ngậm ngùi nhận phải những đôi giày, dép không vừa ý nên hãy chọn các shop có chính sách đổi trả. Đây là điều cần thiết để phục vụ cho lợi ích của khách hàng. Chị em có quyền nghi ngờ và không mua hàng ở những shop không có chính sách bảo hành, đổi trả hàn.

Empty

3. Nhìn hình ảnh thật của giày dép ở nhiều góc độ khác nhau

Vì là mua hàng online nên đa phần chị em sẽ đưa ra lựa chọn dựa hình ảnh đã đăng nhưng hãy ưu tiên mua giày, dép ở những shop có hình tự chụp, chân thực về màu sắc cũng như kiểu dáng. Các cô gái lưu ý nhìn sản phẩm ở nhiều góc độ khác nhau, ngắm thật rõ các chi tiết rồi mới quyết định mua hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link