Võ Hoàng Yến tiết lộ sợ đến phát khóc khi mới 18 tuổi đã phải đóng cảnh hôn

( PHUNUTODAY ) - "Lúc ấy, tôi mới có 18, 19 tuổi, còn ngây thơ, non nớt, mong manh, dễ vỡ lắm. Một chiếc lá rơi cũng làm tôi hoảng sợ", Võ Hoàng Yến nói.

Vừa qua, người mẫu Võ Hoàng Yến đã giao lưu trả lời một số câu hỏi của khán giả về mình. Qua đó, cô chia sẻ đôi điều về bản thân mình, trong đó có việc đóng phim.

Cô nói: "Tôi đã từng đóng phim, đó là phim Acapella. Đây là bộ phim đầu tiên tôi hợp tác và cũng là bộ phim cuối cùng cho đến hiện tại. Chưa biết sau này tôi có được đóng phim nào không, nhưng hiện tại chỉ có mình nó thôi. Giai đoạn đó vào năm 2007, tôi mới chân ướt chân ráo vào nghề, chưa biết gì hết, chẳng hiểu sao lại được lọt vào mắt xanh của đạo diễn và được giao cho vai nữ chính.

Lúc ấy, tôi mới có 18, 19 tuổi, còn ngây thơ, non nớt, mong manh, dễ vỡ lắm. Một chiếc lá rơi cũng làm tôi hoảng sợ. Vậy mà mới vào vài cảnh đầu tiên, tôi đã bị bắt đè ra hôn. Tôi sợ đến phát khóc, không biết phải làm sao, sợ hãi vô cùng. Đó là kỷ niệm khó quên với tôi, đến giờ vẫn ám ảnh. Thêm một kỷ niệm nữa là dàn diễn viên nam ai cũng lùn hơn tôi hết".

vohoangyen

Chia sẻ về lý do ít được đảm nhận vai trò vedette trong các show của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Yến nói: "Anh Đỗ Mạnh Cường là một nhà thiết kế mà tôi rất tôn trọng. Tôi cực kỳ tôn trọng anh Đỗ Mạnh Cường, không chỉ vì cách sống mà còn ở cách anh làm việc.

Vào những năm tôi gặp nhiều biến cố, khoảng lặng trong cuộc sống của mình, anh Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế duy nhất còn gọi điện, nhắn tin trao đổi với tôi. Anh ấy sẵn sàng cho tôi mượn trang phục, hỗ trợ để tôi thực hiện các công việc của mình như quay MV, chụp hình.

Nếu mọi người để ý sẽ thấy, trong MV Hãy nói với em, tôi đều mặc đồ của anh Đỗ Mạnh Cường. Đặc biệt, trong lúc quay MV có vài sự cố xảy ra với những bộ trang phục đó. Lúc đó tôi rất sợ, không biết phải ăn nói với anh Đỗ Mạnh Cường như thế nào. Tôi sợ lắm, sợ anh Đỗ Mạnh Cường sẽ la mắng tôi và không bao giờ hợp tác với tôi nữa.

Nhưng tôi không ngờ, khi tôi nói với anh, anh chỉ bảo lại một câu đơn giản: "Không sao đâu em, không có gì hết". Tôi nghe xong lại cứ tưởng anh ấy đang giận tôi, nhưng tôi hỏi lại thì anh ấy bảo anh nói thật, không sao hết. Đây là điều khiến tôi vô cùng xúc động.

Có thể với nhiều người, chuyện này hết sức bình thường, không có gì hết, nhưng với tôi thì nó lại chạm tới trái tim, vô cùng xúc động.

Thời điểm đó, tôi gần như mất hết, không còn gì cả, mọi mối quan hệ công việc đều bị cắt đi, không ai hỗ trợ tôi, chỉ duy nhất anh Đỗ Mạnh Cường còn giúp đỡ, nên tôi vô cùng xúc động.

Đó là lí do vì sao khi diễn show của anh Đỗ Mạnh Cường, tôi không bao giờ yêu cầu phải cho mình ở vị trí vedette hay mặc bộ trang phục nào. Tôi để cho anh Đỗ Mạnh Cường tự sắp xếp cho mình hết. Bây giờ, tôi rất muốn gửi một lời cám ơn tới anh Đỗ Mạnh Cường vì đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link