Mới vài tháng tuổi mà con gái Cường Đô La đã sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Qua một tấm ảnh sương sương, ai nấy đều "tan chảy" trước biểu cảm Suchin thích thú thấy rõ khi khám phá gia tài thời trang xa xỉ của mẹ Đàm Thu Trang.

Không mấy khi khoe khoang, thế nhưng Đàm Thu Trang gần như có đủ mọi chiếc túi kinh điển, bao chị em ao ước. Dù lúc nào cũng ăn mặc tối giản, nhưng mẹ bỉm đích thị cũng là "con nghiện" hàng hiệu chẳng thua kém bất kì người đẹp Vbiz nào. Nhiều người còn cho rằng có mẹ là một quý cô chuộng phụ kiện xa xỉ, Suchin sau này cũng sành điệu như mẹ. Có bố mẹ đều là người nổi tiếng và có khối tài sản kếch xù, Suchin vừa chào đời đã xứng tầm "rich kid". Hãy cũng xem lại tủ đồ hiệu toàn đồ đắt tiền của cô bé khiến ai cũng mơ ước. 

Empty

Tạo dáng giữa căn phòng bạc tỷ phủ ngập túi xách, phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu làng mốt, Suchin được bố mẹ cho đeo túi hàng hiệu sành điệu, xứng tầm "tiểu thư càng vàng lá ngọc". 

Empty

Đối với Suchin, từ nhỏ đã được bố mẹ sắm sửa cho những món đồ đắt đỏ bậc nhất. Cuộc sống được cưng chiều hết mực. Minh chứng là cô bé vừa chào đời Cường Đô La đã "nhăm nhe" sẵn cho con gái cưng bộ túi set of 4 mini bags nhỏ nhắn có kích thước bằng lòng bàn tay.

Empty

Điều đáng chú ý là ngoài giá tiền lên đến 650 triệu đồng, để sở hữu được phiên bản đặc biệt này không phải là dễ.

Empty

Ái nữ nhà Cường Đô La còn có riêng một căn phòng chứa quần áo xinh lung linh.

Empty

Một thời gian trước, "rich kid" 1 tuổi còn được bố mẹ tặng chiếc túi đặt làm riêng có in cả tên Suchin. Lớn lên một tí, món phụ kiện sang xịn này chắc chắn sẽ thuộc về tiểu công chúa.

Empty

Và chiếc túi mà Suchin sở hữu khi chưa tính giá tiền các chữ gắn thêm vào cũng ngót nghét 112 triệu đồng. 

Empty

Chỉ là đồ đi bơi, Suchin cũng có cả BST rực rỡ sắc màu và đầy đủ kiểu dáng. Ngắm nhìn những hình ảnh siêu yêu này, ai cũng trầm trồ vì đồ được saắm sửa đâu thua người lớn. 

Empty

Đến cả phụ kiện kẹp tóc, mũ nón làm điệu mà Suchin cũng có cả bộ đủ màu đủ kiểu. Bấy nhiêu điều này đủ thấy được độ cưng chiều và đầu tư đáng nể của bố mẹ đại gia dành cho tiểu công chúa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link