Ngọc Trinh từng có hành động ấm lòng dành cho Diệu Nhi khi thấy đàn em có gia cảnh khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi bật khóc khi Ngọc Trinh tặng đôi giày 25 triệu cho mình vì biết hoàn cảnh đàn em khó khăn.

Mới đây, dân mạng chia sẻ đoạn clip Diệu Nhi tiết lộ rằng, khi biết mình ưa thích một đôi giày hàng hiệu nhưng sợ tốn tiền nên không dám mua, Ngọc Trinh đã âm thầm đặt đôi giày này và bí mật gửi đến sân khấu để tặng cho cô. Lúc cầm đôi giày hàng hiệu có giá khoảng 25 triệu, Diệu Nhi không khỏi bất ngờ và xúc động.

ngoc-trinh-ghi-diem-vi-lam-dieu-nay-voi-dieu-nhi-khi-biet-gia-canh-dan-em-kho-khan-3-ngoisaovn-w600-h1067

Sau này khi nói về lí do tặng quà đắt tiền cho Diệu Nhi, Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh thương những ai mà biết lo cho ba cho mẹ lắm. Trinh thấy Nhi đi làm cũng có tiền nhưng lại không dám mua đồ hiệu, mà để dành tiền góp nhà cho ba mẹ, Trinh nghe thấy thương lắm! Mà lúc mua tặng Ngọc Trinh đâu có dám báo trước, nên chỉ âm thầm mua rồi đem lên sân khấu lúc Nhi diễn cho bất ngờ. Trinh thương Diệu Nhi lắm, không dám sắm sửa đồ hiệu, kiểu thấy tính giống mình, làm bao nhiêu tiền cũng lo cho ba mẹ".

Ngọc Trinh - Diệu Nhi quen nhau từ khi đóng chung dự án phim Vu quy đại náo. Tình bạn của hai người được gắn kết hơn qua những lần đi chơi, mua sắm cùng nhau. Diệu Nhi và Ngọc Trinh còn thường xuyên tặng nhau những món quà "sộp". 

Một lần khác, Ngọc Trinh còn tặng cho Diệu Nhi chai nước hoa hàng hiệu có giá hơn 8 triệu đồng. Được biết, khi "Nữ hoàng nội y" gặp scandal ồn ào và mệt mỏi, nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào" đã gửi quà đến để tẩm bổ và động viên tinh thần Ngọc Trinh: "Cuộc sống này chỉ cần có sức khoẻ, có gia đình và có những người yêu thương mình bên cạnh là có tất cả nha chị gái hay chửi".

ngoc-trinh-dieu-nhi-than-thiet-tha-dang-tren-du-thuyen-sang-chanh-1c86e59a

Diệu Nhi cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khi thân thiết với Ngọc Trinh. Phong cách thời trang của nữ diễn viên lại thăng hạng rõ rệt. Cùng với đó, tình yêu hạnh phúc bên Anh Tú cũng được cho là yếu tố giúp Diệu Nhi xinh đẹp, thần thái hơn mỗi khi xuất hiện.

Diệu Nhi từng bị so sánh với Ngọc Trinh nhưng cô không quá bận tâm. Nữ diễn viên cho biết: "Mỗi diễn viên sẽ có một màu sắc, định hình trong mắt khán giả cũng như sở trường riêng của mình trong diễn xuất. Cho nên nếu so sánh thì rất khó mà so sánh, và nếu so sánh thì tôi không có gì phải buồn hết. Bởi vì đó là người bạn thân của mình. Hai chị em quyết định là có gì sẽ nói chuyện cùng nhau và cùng tiến lên phía trước, chứ không phải ganh ghét gì hết".

Theo:  xevathethao.vn copy link