Lệ Quyên trải lòng trước quan điểm về cái đẹp: "Không có gì tự nhiên đâu"

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ về cách cô giữ gìn cái đẹp và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả.

Mới đây Lệ Quyên đã bày tỏ quan điểm của cô về việc duy trì lối sống lành mạnh ở tuổi 41. Cô tâm sự trước đây mỗi khi đi lưu diễn từ Mỹ về, sẽ vô cùng mệt mỏi và sẵn sàng nằm dài trên giường và bấm điện thoại: "Xong ai hỏi sẽ bảo ôi bận lắm, không có thời gian tập tành đâu hehe.... Bây giờ, khi thật sự yêu bản thân hơn thì tự động sẽ khác. Dù mệt nhũn người vẫn cố gắng lên phòng tập sau 20 phút cadio thì ướt sũng, sau đó tập là hết mệt luôn đấy. Ăn xong 10 giờ khuya đi ngủ, 6 giờ sáng dậy thế là ép quen giờ luôn, khỏi uể oải. Trí não con người là bộ điều khiển thông minh nhất, cơ thể con nguời cũng từ đó vận hành theo không phải gỗ đá thì làm gì có chuyện không mệt mỏi".

309026124_3455118038053761_6238550080069867585_n

Đồng thời Lệ Quyên khẳng định muốn đẹp phải trải qua sự cố gắng, nỗ lực trong thời gian dài: "Tuy nhiên nếu bạn muốn tuổi 40 vẫn mặc được croptop hay tất cả trang phục nào bạn thích một cách hoàn hảo, không phải thích là được với một cái bụng lèo phèo mỡ, cơ thể nhão nhệu.. Đừng lý do và đổ tại hoặc bĩu môi khi thấy ai đó sexy bằng đường cong chuẩn chỉnh, còn đẹp thì cứ mặc thôi ít nhất bạn phải hiểu đó là cả sự cố gắng nỗ lực không ngừng và là sự thể hiện yêu thương bản thân tuyệt vời đấy. Chả có gì tự nhiên có đâu, không ai tự nhiên đẹp, không tiền bạc của cải nào tự bay vào tài khoản của bạn cả. Do chính bản thân mình từ khối óc và bàn tay".

le_quyen_miss_world_viet_nam_5

Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà". Sở hữu chất giọng trầm khỏe, da diết, Lệ Quyên khởi nghiệp với nhạc Pop và thực sự bứt phá thành sao với dòng nhạc bolero khi Nam tiến. Sự nghiệp Lệ Quyên bắt đầu gặt hái thành công ngoài mong đợi sau khi phát hành album đầu tay "Giấc mơ có thật". Thành công của Lệ Quyên đã tạo nên một làn sóng trong suốt khoảng thời gian dài, có thể nói đi đến đâu cũng nghe những bài hát của Lệ Quyên với loạt bài hát như Nếu em được chọn lựa, Con tim dại khờ, Quá muộn màng, Ta đã từng yêu, Chôn giấu một tình yêu..

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm với nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cũng là chủ đề được truyền thông và khán giả chú ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link