Trường Giang bày tỏ sự mê mẩn với nữ ca sĩ này, tuyên bố có thể nhường chỗ ngủ cho cô

( PHUNUTODAY ) - Anh chia sẻ rằng nếu như Mỹ Tâm tham gia mà có thua thì Trường Giang cũng có thể ngủ ngoài lề đường và sẵn sàng thuê khách sạn 5 sao cho Mỹ Tâm ở.

Mới đây, trong một chương trình, khi trò chuyện với các đồng nghiệp, Trường Giang có bày tỏ sự mê mẩn với Mỹ Tâm. Theo đó, Trường Giang hy vọng rằng: "Mùa 2 tôi yêu cầu có Mỹ Tâm được không ạ? Tôi mê Mỹ Tâm lắm. Tôi với Mỹ Tâm không làm việc nhiều nhưng đã có tương tác với nhau trên mạng xã hội rồi. Mỹ Tâm cũng rất là thích tôi, tại vì đồng hương mà". Không chỉ vậy, "Mười khó" còn chia sẻ rằng nếu như Mỹ Tâm tham gia mà có thua thì Trường Giang cũng có thể ngủ ngoài lề đường và sẵn sàng thuê khách sạn 5 sao cho Mỹ Tâm ở.

294256048_607790630702451_8769115779005482731_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Còn nhớ năm 2017, Trường Giang đã tự tay quay 1 đoạn clip thổ lộ "Mê Mỹ Tâm quá!" và bày tỏ mong muốn được cô tặng đĩa có chữ kí. Ngay sau đó, hoạ mi tóc nâu cũng đã có động thái đáp lại Trường Giang.

Chứng kiến lời nhắn gửi đặc biệt từ nam danh hài, Mỹ Tâm không giấu nổi sự thích thú. Đặc biệt, cô còn "chế" lại lời ca khúc "Người hãy quên em đi" để trả lời. "Người hãy yên tâm đi, và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì, một cái đĩa CD" - Mỹ Tâm nhắng nhít đáp. Tuy nhiên sau đó, nguyện vọng của Trường Giang có vẻ vẫn chưa được đáp ứng nên nam danh hài tiếp tục quay chế lời ca khúc và "dỗi hờn": "Người hãy quên em đi. Đừng tào lao thêm nữa". 

Sau đó một thời gian sau, Trường Giang nhắng nhít chụp cùng CD có chữ kí tay của Mỹ Tâm. Trong đó, "hoạ mi tóc nâu" viết: "Quý tặng anh Trường Giang" khiến đông đảo cư dân mạng không khỏi thích thú. Bởi bên cạnh việc Trường Giang cuối cùng đã được thoả ước nguyện, Mỹ Tâm còn trân trọng gọi chàng hề xứ Quảng là "anh" dù hơn nam danh hài tận 2 tuổi.

tg1

Không chỉ Trường Giang, trước đó, nhiều nghệ sĩ khác như Trương Quỳnh Anh, Phương Ly,... cũng nhiều lần bày tỏ sự quý mến, yêu thích đối với Mỹ Tâm. Chính vì thế, khi nữ ca sĩ tổ chức liveshow là các sao Việt dù bận đến mấy cũng phải tham gia. 

Theo:  xevathethao.vn copy link