Showbiz 2/9: Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch bị nghi ở chung nhà, Thanh Hằng bị "tố" nói dối

( PHUNUTODAY ) - Khi Lan Ngọc ngẫu hứng ca hát ở nhà thì dân tình bất chợt nghe thấy giọng của Sơn Thạch. Câu chuyện Thanh Hằng đoạt thành tích top 15 Miss Intercontinental 2005, thực hư thế nào vẫn đang nhận được sự quan tâm.

st-son-thach-nhieu-lan-up-mo-chuyen-tinh-cam-voi-ninh-duong-lan-ngoc-5e7dd3d8

Cộng đồng mạng đã bất ngờ "soi" ra được chi tiết cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc và ST Sơn Thạch sống cùng nhà với nhau. Cụ thể, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã ghi lại màn hát hò ngẫu hứng của Ninh Dương Lan Ngọc ở nhà, trong đó xuất hiện giọng của Sơn Thạch.  Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên cũng rất thoải mái để giọng hát nam này hòa giọng cùng mình. Cô nàng cũng rất say sưa phiêu theo giai điệu của bài hát và thi thoảng cũng cất giọng hát cùng anh chàng bí ẩn này.

screenshot-769-ngoisaovn-w770-h613

Trên các diễn đàn fan sắc đẹp bất ngờ đào lại thông tin Thanh Hằng từng tham gia thi Miss Intercontinental vào năm 2005. Cô từng đăng tải một đoạn clip liệt kê các thành tích của mình trong nhiều năm qua được ghim lên đầu trên trang và trong đó có năm 2005 cô thi Miss Intercontinental và có dòng chữ bên dưới là top 15. Tuy nhiên nhiều người nói rẳng kết quả thực chất là Thanh Hằng đã out top 15 chứ không phải nằm trong top 15 chung cuộc như Thanh Hằng đã tự xưng. Đồng thời, netizen còn tìm thêm bảng thống kê kết quả Miss Intercontinental của đại diện Việt Nam qua các năm thì thành tích của Thanh Hằng là không có và cô cũng không đạt giải thưởng nào cả. 

vo-hong-dang-co-dong-thai-la-2

Trên trang cá nhân vợ Hồng Đăng đăng tải bức ảnh ngồi thưởng trà tại ban công tại nhà, vợ Hồng Đăng đính kèm dòng trạng thái bày tỏ sự thoải mái, tận hưởng ngày nghỉ lễ đầu tiên: “Tận hưởng ngày nghỉ lễ đầu tiên. Chill chill. Chúc cả nhà luôn vui vẻ, bình an và thêm nhiều kỉ niệm trong kỳ nghỉ này nhé”. Đáng chú ý, nhìn kĩ bức ảnh của Anh Đào đăng tải nhiều người phát hiện ra cô không thưởng trà một mình, mà có đến 2 chén trà vẫn đang còn nóng hổi trên khay. Từ đó, nhiều người suy đoán có sự xuất hiện của Hồng đăng. 

8-370-ngoisaovn-w2048-h1536

 Lê Khánh mới đây đã có dịp chia sẻ về hành trình mang thai cậu con trai lớn của mình. Theo Lê Khánh, trước khi có Tuấn Khang, vợ chồng cô từng có một người con nhưng đã mất khi chưa chào đời. Một thời gian sau, Lê Khánh mới mang thai Tuấn Khang. Cô cho biết, lúc này khi đi khám thai cô rất sợ sẽ gặp phải điều không may mắn như trước kia: "Trong quá trình mang thai Tuấn Khang, Khánh rất lo lắng đủ thứ. Khi được 12 tuần tuổi, giai đoạn đó bé sẽ có những chuyển động nhẹ nhưng mà Tuấn Khang nhà Khánh ở trong bụng rất hiền, rất ít chuyển động nên mình lại lo nữa. Tại người ta nói bé sẽ chuyển động này nọ nhưng ảnh lại đạp ít. Từ khi mà Khánh mang thai đến khi sinh ảnh ra rồi lại sợ thêm tiếp nữa. Cuối cùng bị bệnh rối loạn dây thần kinh lo âu". Lê Khánh cho biết, từ khi mắc bệnh này, chuyện gì cô cũng sợ. Nữ diễn viên còn bị tê tay, tê chân, ngực thì nóng lên như lửa. Khi con được gần một tuổi, Lê Khánh càng có triệu chứng nặng hơn, điển hình như khi Tuấn Khang bị bệnh cảm.

lankhue

Lan Khuê đã đăng chúc mừng ông xã trên mạng xã hội. Hoa khôi Áo dài 2014 thích thú viết kèm: "Sáng ngủ dậy Connor nói: Birthday to you, papa". Connor chiếm spotlight với biểu cảm và tạo dáng tinh nghịch, hài hước, trông vô cùng dễ thương. "Connor quá trời dễ thương rồi"; "Connor cưng quá vậy"; "Connor cưng quá trời cưng rồi"..., dân mạng rôm rả bình luận. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng phải cảm thán dưới hình ảnh của Lan Khuê: "Con trai tính cách quá đáng yêu luôn".

Empty

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đăng loạt ảnh diện trang phục năng động, khỏe khoắn ở Doumo - Milano. Thế nhưng thay vì chỉnh ảnh kỹ càng, nàng Hậu tung hết ảnh do "người ấy" chụp không qua chỉnh sửa trên trang cá nhân: "Lười chỉnh hình quá up hết lên luôn", cô viết.  Bên dưới hình ảnh này của Đỗ Mỹ Linh - anh chồng tương lai (con trai cả bầu Hiển) cũng bình luận gây chú ý. Anh viết: "Thung thướng quá!"

hoa-minzy-mua-xe-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Nhân dịp nghỉ lễ 2/9, nữ ca sĩ Hòa Minzy đưa bé Bo đi chơi. Đăng ảnh mới, Hòa Minzy viết: "Để Bo đưa mẹ đi chơi nha. 2 mẹ con chúc cả nhà có kì nghỉ lễ vui vẻ bình an ạ". Trong ảnh bé Bo cầm vô lăng vô cùng tự tin, bên cạnh là Hòa Minzy ngồi ở ghế phụ. Nhìn ảnh, nhiều người đoán Hòa Minzy đưa con trai đi xem và mua siêu xe. Vì trong ảnh là nơi trưng bày của một cửa hàng bán xe ô tô. Thế nhưng, trước đồn đoán này Hòa Minzy cho biết chỉ đi ngắm chứ chưa có tiền mua.

con-gai-phi-nhung-uy-quyen-cho-viet-huong-cham-lo-me

Tại buổi ra mắt sản phẩm của ông xã, Việt Hương đã có những chia sẻ về sự nghiệp của chồng. Đặc biệt khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám giỗ cho Phi Nhung, Việt Hương nói: "Hai người bạn của tôi mất đều theo quốc tịch Mỹ. Như anh Chí Tài mất vào ngày 9/12 Tây lịch, anh ấy theo đạo chúa nên tôi cúng cho anh ấy vào Tây lịch để mọi người nhớ. Chị Phi Nhung ngược lại là ngày 28/9 Tây lịch. Chị Kim Loan vợ anh Chí Tài nhờ tôi cúng ở Việt Nam, tôi coi như một người anh. Chị Phi Nhung còn gia đinh, người thân rất nhiều nên tôi chỉ đứng một bên nhìn. Nếu có làm, tôi sẽ xin phép gia đình tới thắp hương, mình phải tôn trọng quyết định gia đình là trên hết. Tôi là người đồng nghiệp, không phải người bạn thân, người bạn thân là biết hết tất cả về Phi Nhung. Người đồng nghiệp chỉ đi diễn chung mới gặp, thân với nhau. Tôi rất yêu quý tấm lòng của chị ấy, khi gặp nhau hai chúng tôi giỡn".

Sau-khi-cong-khai-gioi-tinh-that-phuong-thanh-buc-xuc-khi-bi-chinh-nguoi-than-can-dam-sau-lung-3

Sáng ngày 2/9, Phương Thanh gây xôn xao khi đăng đàn nhắn nhủ khán giả không nên chơi với những người bên ngoài tỏ ra hiền lành nhưng bên trong lại vô cùng thâm hiểm. Chi nên tin và thân thiết với những người ai có tính cách bộc trực, không hay nói lời hoa mỹ. Cô còn chia sẻ cụ thể bài học đáng nhớ mà cô vừa trải qua. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết, cô đã thanh toán đầy đủ tiền nhưng bị đồn thổi bùng tiền. Điều khiến Phương Thanh thất vọng nhất là một người bạn từng chơi thân với cô đã tin hoàn toàn vào câu chuyện kể trên: “Chơi với nhau không tin thi chơi với nhau làm gì? Rồi quay lưng chém nhau. Tánh tình dôi khi tuởng rất nhẹ nhàng, sâu sắc nhưng lại chơi sau lưng rật thâm sâu. Từng cái mặt nạ rơi xuống mới thấy được thâm ý của sự giả nhân giả nghĩa Chanh vừa mới bị lun nhá. Không có bài học ngu nào giống cái bài học ngu nào”.

Theo:  xevathethao.vn copy link