Lâm Khánh Chi hiếm hoi nói về chuyện tình cảm sau đổ vỡ hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cũng đồng cảm sâu sắc với triết lý mà Lâm Khánh Chi chia sẻ và chúc cô luôn hạnh phúc.

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh khoe nhan sắc gợi cảm cùng dòng trạng thái, bày tỏ cảm xúc về chuyện tình cảm sau khi đổ vỡ hôn nhân thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Có những thứ không trân trọng, sẽ mất đi. Nhưng cũng có những thứ chúng ta rất trân trọng, mà cũng ko thể nào giữ được. Chân thành và thật lòng chưa chắc đã cho ta kết quả tốt, nhưng chân thành và thật lòng chắc chắn sẽ không hối tiếc... Thế thôi”. 

lam-khanh-chi-1

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Lâm Khánh Chi. Có thể thấy, nữ ca sĩ là một trong những người đẹp chuyển giới thành công trong Vbiz.

Cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người tiếc nuối khi xác nhận làm mẹ đơn thân, chính thức ly hôn với Phi Hùng. Tuy nhiên, 1 tháng sau khi ly hôn, Lâm Khánh Chi bị chồng cũ tố ngoại tình, có người thứ 3 trước khi ly hôn. Phi Hùng cho biết: “Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu.

Thế nhưng khi tôi hỏi, vợ cũ vẫn chối, nói họ chỉ là chị em. Tất cả nhân viên làm việc bên cạnh Lâm Khánh Chi hàng ngày đều nhìn thấy và biết mối quan hệ đó nhưng đến giờ, cô ấy vẫn không thừa nhận. Đang ở với chồng mà cô ấy còn đưa ra so sánh, lựa chọn với người khác như thế. Theo tìm hiểu của tôi, họ đã quen nhau gần cả năm. Tôi không định nói ra chuyện này nhưng hiện áp lực dư luận quá lớn, khiến tôi chịu hết nổi. Tôi cần nói rõ ràng một lần để các fan của Lâm Khánh Chi và tất cả khán giả hiểu rõ sự việc". 

lam-khanh-chi-3

Trước phát ngôn của chồng cũ, Lâm Khánh Chi đã lập tức “phản đòn”, nữ ca sĩ khẳng định không ngoại tình và chung thủy trong 5 năm chung sống: “Tối 7/2, Chi đã có cuộc gặp gỡ với báo chí để lên tiếng một lần duy nhất về những thông tin đang gây ồn ào ngày hôm nay. Là người của công chúng, Chi xin lỗi mọi người vì để chuyện riêng của mình làm phiền tới khán giả đã yêu thương Chi. Chi chỉ xin khẳng định, trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, Chi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình, nên không thể có chuyện ngoại tình. Bản thân Chi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng, nên cuộc chia tay của vợ chồng Chi không có yếu tố của người thứ 3".

Theo:  xevathethao.vn copy link