Ghim ngay những tips hay ho khi diện quần trắng giảm bớt nỗi lo kém thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Quần trắng trở thành là xu hướng được các tín đồ thời trang yêu thích từ năm 2018 cho đến nay.

Mẫu quần tráng từng khiến các cô gái có thân hình mũm mĩm lo lắng khi tạo hiệu ứng tăng cân, to chân do mang màu sắc sáng. Tuy nhiên vẫn có những siêu mẫu đình đám chân to mà diện quần trắng vẫn toát lên vẻ sành điệu khi theo đuổi hình tượng retro, phối đồ cùng phụ kiện vàng. Để giữ vẻ sành điệu, có một số chất liệu nữ giới cần lưu ý khi chọn mua quần trắng.

Quần jeans trắng

Quần jeans là một trong những thiết kế kinh điển mang đến cảm giác sành điệu nhưng không kém phần cá tính. Các mẫu jeans trắng cạp cao, ống loe đang được dàn fashionista tích cực lăng xê vì nó có khả năng mix với nhiều loại màu sắc khác nhau.

quantrang 1

Hơn nữa nó cũng được cân bằng khi được kết hợp cùng các mẫu áo có tông màu sặc sỡ. Ngoài ra, phái nữ không cần lo lắng về việc chọn giày. Những mẫu quần jeans trắng không kén phụ kiện. Bạn có thể kết hợp cùng sneakers hoặc giày cao gót.

Quần âu

Ngoài việc sử dụng jeans trắng để tạo nên những bộ đồ sành điệu, phái đẹp có thể cân nhắc đến quần âu. Diện cùng áo tông đen là công thức phổ biến. Trong khi đó, phối thêm giày cao gót mũi nhọn tông nude sẽ tạo hiệu ứng hack dáng cho bạn. 

Quần da

Mẫu quần da tông trắng dễ mặc hơn đen nếu biết cách phối. Thiết kế tạo cảm giác dễ chịu, tuy nhiên vào mùa hè thì nên lưu ý vì có khả năng bí bách hơn một chút. Bạn có thể phối quần da trắng cùng áo blazer oversized và áo len cổ lọ. 

quantrang 2

Chất liệu dệt kim

Trong năm 2020 và 2021, chất liệu dệt kim trở nên phổ biến. Siêu mẫu Kylie Jenner thể hiện vẻ ngoài sành điệu khi phối đồ ton-sur-ton. Ngoài ra, thiết kế tạo cảm giác co giãn và thoải mái cho người mặc. Ngoài ra đây cũng là là thiết kế yêu thích của Elsa Hosk. Các bộ đồ tông trắng tạo cảm giác mát dịu, phù hợp với mùa hè. Bạn có thể phối cùng kính râm tông đen hoặc trang sức gam vàng.

quantrang 3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link