Ghim ngay tuyệt chiêu xịt nước hoa khiến chàng mê đắm khi hẹn hò ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Cách mà các nàng lưu hương, xịt nước hoa và vương vấn qua từng cử chỉ chính là điều mà các chàng mê đắm không cưỡng lại được.

Ngày Valentine, các nàng không chỉ cần duyên dáng trong những bộ váy áo khi hẹn hò mà hương thơm của bạn cũng sẽ khiến đối phương mê đắm. 

3 vị trí xịt nước hoa quyến rũ

Mùi hương trên ngón tay

Trong buổi tối hẹn hò lãng mạn, một cái nắm tay sẽ là điều khó có thể thiếu. Mùi hương thơm phảng phất ở đôi tay mềm mại, bất kỳ chàng trai nào cũng muốn đắm chìm trong khoảnh khắc lãng mạn này. Để đôi bàn tay lưu hương lâu hơn, trước khi xịt nước hoa bạn hãy xoa dầu dưỡng lên lòng bàn tay và ngón tay. Bất cứ khi nào hai người nắm tay nhau, hương thơm sẽ lưu lại trên tay của chàng.

nuochoa1

Mái tóc vương vấn hương thơm

Các chàng còn mê đắm hương thơm vương vấn trên mái tóc của phái đẹp. Hãy chuẩn bị một mái tóc mềm mại bồng bềnh với một hương thơm toát ra từ chính loại dầu gội và dưỡng tóc của bạn. Có rất nhiều những lọ xịt dưỡng tóc với mũi hương thoang thoảng dịu nhẹ. 

27275403810921371883107391016134056690093176n-1644592477684271830820

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng hương nước hoa của bạn để xịt lên mái tóc. Để tránh tóc hư tổn, bạn hãy xịt lên lược và gián tiếp lưu hương lên tóc bằng cách chải tóc nhẹ nhàng. Hương thơm sẽ vương lên tóc một cách tự nhiên nhất.

Sự cám dỗ đến từ mùi hương cơ thể

Các nàng sẽ không thể thiếu hương nước hoa như một thứ ma lực vô hình làm nên sức quyến rũ của phái đẹp. Xịt nước hoa ở phần đùi sẽ giúp cho hương thơm nồng nàn và gợi cảm hơn. Và khi tiếp xúc gần với nhau, mùi thơm sẽ từ từ tỏa ra khiến chàng chết mê chết mệt vì bạn.

pexels-photo-8501678-16445944986585137562

Lưu ý khi dùng nước hoa

Quan tâm đến các hương lưu mùi lâu

Nớc hoa cam quýt có xu hướng tan nhanh, trong khi hoa tiêu, hoa cay và hương gỗ như gỗ đàn hương, tuyết tùng... lại lưu hương rất lâu. Vì vậy, nếu thơm dai là mối quan tâm hàng đầu của bạn, hãy ưu tiên chọn những chai nước hoa các hương gỗ.

Kết hợp tinh tế

Mùi hương chủ đạo của bạn là hương phấn, hãy chọn lotion, sữa tắm có mùi phấn hoặc hương hoa nhẹ nhàng. Thậm chí nếu bạn sở hữu một chiếc mũi khéo léo và tinh tế, bạn hoàn toàn có thể kết hợp các mùi nước hoa khác nhau để tạo thành một hương thơm cho cơ thể.

Từ bỏ thói quen cọ xát sau khi xịt nước hoa

Chúng ta thường có thói quen xoa hai cổ tay vào nhau sau khi xịt nước hoa. Tuy nhiên cách này dễ phá vỡ lớp hương đầu, chỉ để lại cho bạn lớp hương giữa và lớp hương cuối, đồng nghĩa với việc thời gian lưu hương cũng sẽ giảm đi.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm cho da là rất quan trọng vì nó là một bước chăm sóc da không thể bỏ qua và một làn da đủ độ ẩm sẽ giúp bạn hấp thụ mùi hương tốt. Da khô có xu hướng khó lưu hương và thường làm cho nước hoa nhanh tan, khiến mùi hương bay nhanh.

Bảo quản nước hoa đúng cách

Tiếp xúc với nhiệt độ cao và độ ẩm cao trong không khí sẽ phá vỡ các phân tử mùi hương trong nước hoa, hãy tránh việc để nước hoa trong phòng tắm và những nơi nắng gắt chiếu vào. Hãy bảo quản chúng ở những khu vực khô ráo, thoáng mát.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link