Gia Bảo bất ngờ tiết lộ lý do khiến anh đăng đàn giành quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Thời gian dài im lặng sau khi đăng đàn giành quyền nuôi con, Gia Bảo đã chính thức lên tiếng chia sẻ về câu chuyện giành quyền nuôi con với vợ cũ.

Cách đây vài giờ, sau khoảng thời gian im lặng khi đăng đàn đòi giành quyền nuôi con, Gia Bảo chính thức lên tiếng về sự việc. Nam diễn viên cho biết khoảng thời gian gần đây, anh đang phải gánh trách nhiệm nặng nề khi quyết tâm gầy dựng lại vở cải lương "Lan và Điệp".

Cùng với đó là những khó khăn về kinh tế tài chính, chuyên môn, tất cả đều gây áp lực cho Gia Bảo. Nam diễn viên cũng cho biết mỗi khi buồn, anh đều nhớ đến con gái - bé Grammy. Cụ thể, Gia Bảo cho biết: "2 năm qua, mỗi lần áp lực nặng nề nhất, bị đời vùi dập tả tơi nhất... Tôi chỉ muốn gặp Grammy... chỉ duy nhất người con gái này với những sự quan tâm đầy tình cảm và những câu nói làm cho tôi có thể mỉm cười, thời gian như dừng lại và tôi có thể quên hết mọi thứ đang làm tôi mệt mỏi... Chỉ cần có Grammy... Duy nhất chỉ Grammy".

8.
Nguyên văn dòng trạng thái được nam diễn viên Gia Bảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyên văn dòng trạng thái được nam diễn viên Gia Bảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, Gia Bảo nhấn mạnh về nguyên nhân khiến anh quyết giành quyền nuôi con gái dù khó khăn cực khổ, nam diễn viên: "Thương con là trong tim... Làm gì cho con cũng không cần ai biết, không cần con biết, chỉ mong muốn nhìn con được sống trong môi trường tốt nhất có thể thì thằng làm cha này có vất vả có cực khổ có mang tiếng bao nhiu cũng mặc...

Anh cho biết có kẻ xấu đội lốt người thân đang muốn làm hại con gái anh.

Anh cho biết có kẻ xấu đội lốt người thân đang muốn làm hại con gái anh.

Thằng làm cha nó không thương con nó sẽ bỏ con, đố mà kêu được nó nuôi con... Còn thằng đang sống độc thân khoẻ re tự nhiên nó giành nuôi con, nó không có bị điên tự nhiên giành khơi khơi, đàn ông gà trống nuôi con (nhất là con gái) khó khăn trăm bề... Nhưng một khi nó biết con nó ngoài tầm có thể kiểm soát của nó, kẻ xấu đội lốt người thân có thể ra tay với con nó bất kỳ giây phút nào... Nó sẽ như 1 con hổ điên sẵn sàng làm tất cả vì con! Và nó đã phát hiện được điều người ta luôn cố tình che đậy... Nếu muốn yên thì đừng đụng đến con tôi, tôi sẵn sàng đấu với bạn tới cùng! Dù bạn là ai".

Trước đó vài ngày, trên trang cá nhân, Gia Bảo gây hoang mang khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái tuyên bố sẽ giành lại quyền nuôi con. Nam diễn viên cho biết: "Con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm". Được biết hiện tại, phía gia đình Gia Bảo đã liên hệ với luật sư để tiến hành mọi thủ tục giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, Gia Bảo giữ im lặng về lý do dẫn tới quyết định bất ngờ này.

8.3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link