Nhã Phương gây xúc động khi đích thân làm điều này cho ông xã

( PHUNUTODAY ) - Trước sự ngọt ngào mà Nhã Phương dành cho Trường Giang, cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm của hai vợ chồng.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương đích thân đến tận phim trường - nơi Trường Giang quay gameshow để thăm ông xã. Qua những hình ảnh được dân mạng truyền tay nhau, có thể thấy cả hai vô cùng thân mật, không ngại dành cho nhau những cái nắm tay đầy tình tứ.

Empty
Nữ diễn viên đích thân đến tận phim trường để chăm sóc và động viên nam danh hài Trường Giang.

Nữ diễn viên đích thân đến tận phim trường để chăm sóc và động viên nam danh hài Trường Giang.

Ngoài việc thường xuyên khích lệ tinh thần nam danh hài, Nhã Phương còn đến tận nơi chồng làm việc để chăm sóc cũng như cổ cũ tinh thần cho Trường Giang. Chính những hành động chân thành này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ trước tấm chân tình mà đôi vợ chồng trẻ dành cho con.

Trước đó không lâu, sau nhiều lần im lặng trước tin đồn sinh con đầu lòng, thông qua một bài viết được chính nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, Nhã Phương lần đầu công khai thông tin đã sinh con gái.

Empty
Nhã Phương đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ đi kèm dòng trạng thái được chia sẻ.

Nhã Phương đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ đi kèm dòng trạng thái được chia sẻ.

Cộng đồng mạng không quá bất ngờ trước thông tin này vì trước đó đã có rất nhiều bằng chứng cho thấy Nhã Phương đã sinh con. Đồng thời, dư luận vẫn gửi lời chúc mừng đến gia đình nam danh hài Trường Giang.

Thời gian sau đám cưới, tin đồn nữ diễn viên Nhã Phương  bầu bí và sinh con liên tục rộ lên. Tuy nhiên sau khi những tin đồn đó xuất hiện, Nhã Phương gần như “lặn mất tăm” trước công chúng. Thay vào đó, khán giả chỉ nhìn thấy Nhã Phương qua các hình ảnh của một... bà bầu đóng quảng cáo cùng chồng, hay những dòng trạng thái giao lưu khán giả trên Fanpage chính thức.

7.5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link