Gia Bảo lên tiếng khi vợ cũ Hoài Lâm xác nhận hẹn hò, tiết lộ mối quan hệ giữa em gái và Đạt G

( PHUNUTODAY ) - Rạng sáng ngày 9/5, Gia Bảo chính thức lên tiếng sau khi em gái xác nhận hẹn hò Đạt G

Tối ngày 8/5, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm đã viết tâm thư dài để xác nhận đang yêu đương với Đạt G. Đến rạng sáng ngày 9/5, Gia Bảo - anh ruột Cindy Lư cũng đích thân lên tiếng. 

Gia Bảo cho biết anh chỉ muốn dành hết tình yêu thương, sẵn sàng "sống chết" bảo vệ 2 con của Cindy Lư và mong dân mạng đừng dùng lời ác ý. Gia Bảo chỉ nhắn nhủ ngắn gọn: "Người lớn làm gì mình không có ý kiến". Gia Bảo cho biết anh không muốn bàn luận đến chuyện tình cảm của người lớn mà chỉ muốn bảo vệ cháu mình.

giabao 1

Trước đây, Gia Bảo nhiều lần khoe ảnh bên Cindy Lư và Đạt G để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp. Có vẻ mối quan hệ của anh với Đạt G tốt gấp nhiều lần so với Hoài Lâm trước đó.

Cindy Lư đã công khai tin nhắn của mình và chồng cũ Hoài Lâm khi biết mình hẹn hò. Hoài Lâm viết: "Chúc em hạnh phúc, mừng cho em!". Sau đó, Cindy Lư cũng hỏi thẳng Hoài Lâm rằng "em có sai không anh?". Hoài Lâm hỏi lại: "Làm gì sai trời?".

Vợ cũ tiếp tục hỏi thêm anh chàng câu nữa: "Cả 1 thời gian mình kết hôn, em có bao giờ sai với anh không?". Hoài Lâm nói: "Không, đừng nghĩ bậy. Thương em! Cố lên nha! Anh không tốt anh xin lỗi!". "Có phải anh cũng đã và đang hạnh phúc rồi mà đúng không?" - Cindy Lư hỏi tiếp. Hoài Lâm trả lời: "Anh Ok!".

Điều đặc biệt trong tâm thư của mình Cindy Lư thừa nhận cô và chồng cũ có nhiều dấu hiệu rạn nứt, cả hai quyết định kết thúc hôn nhân sau nửa năm ly thân và do thời điểm đó Hoài Lâm đã tìm được người mới.

giabao 2

Cindy Lư chia sẻ: "Mình ly thân chính xác là tháng 11/2019, sau sinh nhật của Gà Cún vài ngày, là đã xảy ra chuyện. Nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng. Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn".

Ngoài ra, Cindy Lư còn cho biết hiện tại Hoài Lâm cũng đã có hạnh phúc mới nên mong mọi người đừng bàn tán. Cuối cùng dân tình cũng hiểu được phần nào nguyên nhân khiến cặp đôi "toang" sau gần 1 thập kỷ vượt bao sóng gió để được ở bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link