Đức Phúc hoang mang khi bị Hòa Minzy và Erik "lừa" sổ tiết kiệm 500 triệu

( PHUNUTODAY ) - Đức Phúc đang là nạn nhân trong chiếc bẫy liên quan đến số tiền 500 triệu đồng do Hòa Minzy và Erik đặt ra.

"Gia đình Hoa Dâm Bụt" gồm 3 thành viên Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik, đây cũng là ba ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết và luôn có những trò đùa lầy lội, hài hước khi ở bên nhau. Dù nhiều lần công khai ủng hộ sản phẩm âm nhạc của nhau, ba người ày còn có những lần khiến đối phương phải bế tắc. Đức Phúc đang là nạn nhân trong chiếc bẫy liên quan đến số tiền 500 triệu đồng do Hòa Minzy và Erik đặt ra.

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải đoạn video trò chuyện cùng Đức Phúc và Erik trên trang cá nhân. Đây có vẻ như là buổi trò chuyện trong bữa tiệc trên du thuyền của của Hương Giang cách đây không lâu.

duc-phuc-bi-lua 1

Cụ thể, Hòa Minzy và Erik hứa sẽ ủng hộ MV mới của Đức Phúc nhưng với điều kiện, anh chàng phải tặng họ sổ tiết kiệm nếu như MV đạt top 1 trending. Lúc này, Đức Phúc chợt bối rối khi nghi con số sẽ có trong cuốn sổ tiết kiệm và anh đề xuất hạn mức thấp nhất theo quy định nhưng bị Hòa Minzy - Erik từ chối. Hai người đưa ra con số 500 triệu đồng khiến Đức Phúc cũng phải hoang mang. Số tiền được hạ dần từ 500 triệu đến 100 triệu. Nhưng cuối cùng Hòa Minzy đã chốt lại: "Mọi người ơi nếu MV mới all-kill bảng xếp hạng Đức Phúc sẽ làm cho Hòa và Erik mỗi đứa một sổ tiết kiệm 500 triệu".

Màn tương tác hài hước của bộ ba về cuốn sổ tiết kiệm 500 triệu thu hút sự chú ý. Fan đồng loạt kêu gọi cày view, ủng hộ cho MV của Đức Phúc để hai ca sĩ còn lại được tiền. Dù nghe có vẻ căng nhưng thực chất đây chỉ là màn đùa vui của cả ba mà thôi. Hòa Minzy và Erik đã lời được một khoản kha khá từ thành công của Đức Phúc. Fan lại một phen trầm trồ về chàng ca sĩ bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền.

Hòa Minzy và Erik đã ủng hộ MV mới của Đức Phúc bằng cách chí sẻ hình ảnh poster đầu tiên được nam ca sĩ tung ra. Không chỉ đăng tải trên Fanpage chính thức, Hòa Minzy, Erik còn chia sẻ liên tục trên story Instagram. Chắc một phần cũng vì để sớm nhận được sổ tiết kiệm của đàn em đây mà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link