Giả làm "gái", thiếu nữ mang thai tống tiền khách mua dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang chuẩn bị quan hệ với khách thì đồng bọn của thiếu nữ đã ập vào bắt quả tang để tống tiền, đoạt tài sản.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 18/12/2014, Huấn cùng Linh và Nguyễn Văn Trung (SN 1985, ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng) bàn nhau đưa bạn gái của Huấn là Hoàng Thu T. (SN 1999, ở đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền) giả làm gái bán dâm dàn cảnh cưỡng đoạt tiền của khách làng chơi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sau khi cả nhóm thống nhất kế hoạch, Trung gọi cho một người đàn ông đồng hương tên Thắng đến vui vẻ với T. Khi gặp nhau, Trung cùng Thắng và T. vào nhà nghỉ thuê một phòng để “mây mưa”. 

Khi Thắng đang chuẩn bị “hành sự” thì Trung lấy điện thoại nhắn tin cho Huấn và Linh xông vào bắt quả tang. Tại đây, Huấn tự xưng là anh trai của T., đồng thời dọa sẽ báo công an vì em gái chưa đủ tuổi vị thành niên. 

Lo sợ, Thắng móc trong người ra 200 nghìn đồng nhưng Huấn không đồng ý. Huấn yêu cầu, Trung phải viết giấy bán xe máy cho mình, còn Thắng phải nộp 60 triệu đồng mới chấp nhận bỏ qua. 

Thấy thế, Thắng lên tiếng van xin và nói sẽ gọi điện cho bạn mang 10 triệu đồng đến nhưng Huấn vẫn không đồng ý. Sau khi thương lượng, Huấn chốt giá cuối cùng Thắng phải nộp phạt là 40 triệu đồng. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã ập vào bắt khẩn cấp các đối tượng có liên quan. Quá trình điều tra, phát hiện T. đang mang thai 5 tuần. Theo đó, Huấn còn có dấu hiệu liên quan đến hành vi hành vi giao cấu với trẻ em.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Hot girl bán dâm nghìn đô kể về khoản nợ 2,6 tỷ
Chia sẻ về lý do đi mua vui cho các đại gia, cô gái đang nổi trong giới showbiz bảo vì vướng món nợ 2,6 tỷ đồng của "xã hội đen" nên phải bán dâm kiếm tiền.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link