Triệt phá ổ mại dâm "bú sữa mẹ" khét tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát Trung Quốc vừa triệt phá một đường dây mại dâm cung cấp dịch vụ "bú sữa mẹ".

15 người đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt mới đây về tội mại dâm vì tham gia vào các trang web "chuyên cho thuê bú sữa mẹ".

Hơn 200 khách mua dâm trên phạm vi toàn Trung Quốc đã trả tiền để được "bú sữa mẹ" sau khi xem quảng cáo của đường dây này. Cảnh sát bắt đầu điều tra sau khi tờ Tin tức Bắc Kinh hồi tháng 6 cho biết, một số website "đen" đã công khai quảng bá dịch vụ "bú sữa mẹ".

Số tiền phải trả cho mỗi lần "bú sữa mẹ" sẽ được ngã giá trên các ứng dụng tin nhắn và hình ảnh các bà mẹ được cung cấp cho khách mua dâm lựa chọn. Một website của đường dây "bú sữa mẹ" này đã hoạt động từ tháng 9 năm ngoái.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Khách mua dâm phải trả ít nhất 60 tệ 1 tuần và 780 tệ một năm để có quyền truy cập vào thông tin chi tiết của "các bà mẹ". Sau đó, mất khoảng 1.000 tệ (tương đương 3,4 triệu VNĐ) để được "bú sữa mẹ" với các gái mại dâm trong hệ thống.

Một bà mẹ 23 tuổi đã nói rằng cô ta có thể phục vụ "từ a đến z" với giá 1,5 ngàn tệ. Người này cũng nói rằng "các bà mẹ" sẽ chỉ có khách thường xuyên nếu họ chấp nhận quan hệ tình dục. Một số bà mẹ đã phải tạm ngừng cho con bú để phục vụ khách của mình.

Mẹ già lặn lội tìm kiếm 3 con dâu bị lừa bán vào nhà chứa
Bà Say lặn lội sang tận biên giới, vào những nhà chứa nơi phụ nữ Việt thường bị bán sang đó làm gái mại dâm để tìm 1 con gái và 3 con dâu bị lừa bán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn