Giả làm giám đốc lừa 15 nữ sinh viên "lên giường"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thất nghiệp nhưng người đàn ông hơn 40 tuổi vẫn nổ mình là đại gia và lừa được hàng loạt sinh viên đại học lên giường.

Người đàn ông nói trên có tên Tian Fu-sheng, quê ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Tian Fu-sheng đã ly hôn vợ và có một đứa con 17 tuổi. Điều đáng nó là dù không có việc làm nhưng gã này lại qua mặt và lừa được 15 cô bạn gái đang là sinh viên.

Tian Fu-sheng tại phiên tòa hôm 16/6. 

Tian “nổ” rằng mình một giám đốc điều hành, năm nay 28 tuổi và đã tốt nghiệp thạc sĩ từ hai trường đại học hàng đầu Trung Quốc. Bằng tài múa mép, gã này đã khiến các cô gái trẻ tin lời.

"Anh ta hành động giống như một người bạn trai chu đáo thực sự", Ma, một trong số các nạn nhân nói.

Được biết Tian đã làm quen và hẹn hò cùng lúc 15 cô gái trẻ thông qua kênh chat QQ. Tất cả đều đang là sinh viên các trường đại học ở Bắc Kinh, Sơn Đông và Hà Bắc. Họ đã đến thăm trang trại của Tian ở Bắc Kinh và đều từng quan hệ tình dục với anh ta.

Không chỉ đồng ý lên giường cùng đại gia rởm này, 8 trong số 15 cô bạn gái còn cho Tian mượn tổng cộng 354.000 nhân dân tệ (hơn 57.000 USD) trong thời gian 4 năm. Người bị lừa nhiều nhất lên tới gần 200.000 tệ (hơn 32.000 USD).

Mỗi lần mượn tiền của các “người yêu”, người đàn ông này thường lấy lý do mẹ ốm sắp chết hoặc phải mở cơ sở kinh doanh mới để lừa tiền các nạn nhân. Tian đã dùng số tiền trên để trả nợ, ăn uống, mua ôtô và đánh bạc. Thỉnh thoảng, anh ta trả lại cho các "bạn gái" một số tiền nhỏ để lấy lại niềm tin.

Xu, một trong số các nạn nhân, đã có bầu với Tian nhưng gã này vẫn không chịu bỏ tiền thanh toán tiền phá thai.

Hầu hết các nạn nhân mà Tian dụ dỗ đều chưa từng hẹn hò với ai trước đó, vì thế họ tin tất cả những gì mà Tian nói. "Nếu không cho anh ta tiền, anh ta sẽ khiến bạn có cảm giác bạn là một người yêu tồi", Ma nói thêm.

Dù vậy Tian nói tại tòa rằng các cô gái "tình nguyện" đưa tiền cho mình. Người đàn ông này cũng khẳng định họ không phải người yêu và anh ta chỉ quen họ qua bạn bè, người nhà và qua các số cuộc gọi nhầm số. Hiện phiên tòa xét xử Tian vẫn đang diễn ra.

Điều tra nghi án nữ sinh tự tử do bị tung clip sex lên Face
Điều tra nghi án nữ sinh tự tử do bị tung clip sex lên Face
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện công an đang tiến hành làm rõ việc Lộc có phải là người đã tung clip “mây mưa” giữa Lộc và nữ sinh T. khiến em tìm đến cái chết hay không.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn