Giá xe SH Mode, Vision, Air Blade tháng 11/2015

00:05, Chủ nhật 08/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giá xe SH Mode, Vision, Air Blade tháng 11/2015 đang là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm trước khi đưa ra sự lựa chọn mua sản phẩm nào.

Giá xe SH Mode 11/2015

SH Mode 2015 mới được Honda trình làng với sự thay đổi ở logo định vị cho dòng sản phẩm, bổ sung phiên bản thời trang có 3 màu sắc: xanh ngọc - đen, trắng - nâu và màu kem - nâu; sở hữu kiểu gương chiếu hậu thời trang hình tròn mới được làm từ chất liệu không gỉ tạo cảm giác ánh kim loại sáng bóng. 

SH Mode 2015 là chiếc xe ga với kiểu dáng mềm mại, thích hợp khi di chuyển trong thành phố hoặc những đoạn đường bằng phẳng. Ở thời điểm tốc độ vào khoảng 50km/h, xe thể hiện độ "ngọt" ấn tượng nhất. Xe có được độ vọt nhất định khi ở những vòng tua thấp, nhưng đặc tính của Honda không quá bốc như những dòng xe của Yamaha nên chiếc xe sẽ vọt lên với tốc độ tăng dần, không quá thốc.

giá xe SH mode 11/2015
 

Giá xe Vision 11/2015

Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản Vision 2015 sau những cải tiến lớn về cả thiết kế và công nghệ so với phiên bản năm 2014. Phiên bản cao cấp màu đen nhám phong cách Black Edition được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn, thu hút sự chú ý của những khách hàng là nam giới trẻ nhờ vào nét cá tính, độc đáo, sự mạnh mẽ toát ra từ logo Vision và từ những điểm nhấn gam đỏ nổi bật trên xe.

Vision mới 2015 vẫn tiếp tục được tích hợp nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng như ổ khóa đa năng 4 trong 1, hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn, móc treo đồ tiện dụng. Ngoài ra, động cơ thông minh thế hệ mới eSP cũng tiếp tục được áp dụng và tích hợp nhiều công nghệ công nghệ tiên tiến.

giá xe vision 11/2015
 

Giá xe Air Blade 11/2015

Dòng xe Air Blade 2015 có những cải tiến không nhiều so với phiên bản cũ 2014, màu sơn có thay đổi nhỏ, điểm đặc biệt là lớp sơn cực kì quý phái, sang trọng phủ toàn bộ xe, màu sắc đen là màu được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Các nhà “tạo mốt kĩ thuật” của hang Honda vẫn không có nhiều thay đổi quá đáng kể nhưng chiếc áo mới được khoác lên cho Air Blade FI 2015 lại vô cùng đặc biệt. Điểm nhấn rõ ràng của màu sơn huyền ảo đen tuyền, đã gây ấn tượng cho phái mạnh và cả phái yếu từ những lần đầu tiên. Ai là fan của dòng xe mạnh mẽ này sẽ không thể bỏ qua màu sơn cực kì ưu việt này.

giá xe AB 11/2015
 
Mẹ nguy kịch, con 4 tuổi thoát nạn sau khi bị xe khách tông
Mẹ nguy kịch, con 4 tuổi thoát nạn sau khi bị xe khách tông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ va chạm với xe khách khiến người mẹ bị thương rất nặng, bé 4 tuổi may mắn thoát nạn do bị văng ra xa...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành