Giá xe Air Blade tháng 11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Air Blade (AB) là chiếc xe hướng đến vẻ đẹp thanh thoát nhưng không kém phần sắc nét, nó thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thể thao cao cấp.

Đánh giá xe Air Blade 2015

Với kiểu dáng trang nhã, thanh lịch, phù hợp với khách hàng công sở hoặc đối tượng người tiêu dùng sử dụng với đa mục đích nhưng vẫn đảm bảo về độ bền, tiết kiệm và tiện ích. Sau nhiều lần cải tiến về công nghệ cũng như kiểu dáng, AB 125 được cho là một trong những phiên bản Air Blade đẹp và ổn định nhất, chỉ sau phiên bản Air Blade đời đầu có phun xăng điện tử.

Là một chiếc xe của xã hội hiện đại, Honda đã tích hợp công nghệ eSP tiên tiến nhất lên Air Blade 125 2015. Một công nghệ mà mà hãng này đã nghiên cứu và phát triển lên một số dòng xe ga cao cấp như PCX, SH... trong nhiều năm qua.

giá xe air blade 11/2015
Xe AB có nhiều phiên bản cho người dùng lựa chọn

Xe AB 125 mới mang nhiều nhất những tính năng hiện đại dành cho một chiếc xe ga. Từ việc thay đổi thiết kế bề ngoài so với phiên bản cũ cho đến tích hợp nhiều công nghệ mới như Idling stop, động cơ ESP 125cc, hệ thống xác định vị trí xe thông minh…

AB 125 có khả năng vận hành êm ái, đầm và chắc chắn. Động cơ 125cc mạnh mẽ, êm ái, ít hao xăng: tự tin ở mức 45km/lít xăng. Đèn xe projector độc đáo, có Idling Stop, chân chống nghiêng tắt máy khi gạt xuống.

Theo Honda thì tính năng này sẽ giúp xe tự tắt máy khi dừng quá 3 giây, theo thực tế đếm khi dừng đèn đỏ thì xe tắt máy sau 5 giây. Trên tay tái ở bên phải, phía trên nút chỉnh đèn chiếu sáng sẽ là công tắc để chỉnh chức năng này: để Idling Stop khi muốn xài tính năng dừng cầm chừng và Idling khi muốn tắt.

Giá xe AB các phiên bản tháng 11/2015

Giá xe air balde 11/2015
 

Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi đang cân nhắc lựa chọn mua xe, đặc biệt là dòng xe Honda Air Blade 2015.

Tin nóng 24h qua ngày 6/11: Người chồng thị vệ của Nữ hoàng Anh
Tin nóng 24h qua ngày 6/11: Người chồng thị vệ của Nữ hoàng Anh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chồng từ bỏ vương vị làm thị vệ cho Nữ hoàng Anh 70 năm, Mark Zuckerberg chia sẻ ảnh mang bầu của vợ,… là những tin nóng 24h qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn