Giải mã nốt ruồi trên má phụ nữ: Phúc lộc hay gánh họa?

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí khác nhau trên má phụ nữ mang đến một ý nghĩa khác nhau. Cùng xem chúng mang đến phúc lộc hay khiến chủ nhân gánh họa nhé.

Nốt ruồi nằm trên má trái

- Tính cách: Người phụ nữ có nốt ruồi nằm trên má trái thường hiền dịu, thật thà. Họ giỏi che giấu cảm xúc, đối xử với mọi người dịu dàng, không biết cáu giận.

- Sự nghiệp: Do không thích tranh đấu nên họ khá an phận, ngại giao tiếp, mở rộng mối quan hệ. Sự nghiệp của họ vì vậy không có gì bứt phá. Họ chỉ cần đảm bảo cuộc sống chứ không mưu cầu danh vọng. Tranh đấu khiến thân tâm họ mệt mỏi.

- Tình cảm: Đây là mẫu người vợ tuyệt vời. Họ là người phụ nữ của gia đình, luôn khéo léo, biết cân bằng giữa công việc và gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho chồng.

- Vận mệnh: Họ thường có hạnh phúc, tài lộc đến cuối đời.

Nốt ruồi nằm trên má phải

- Tính cách: Người phụ nữ có nốt ruồi nằm trên má trái thường độc lập, giàu tình cảm, thiện lương, luôn coi gia đình là số một. Họ thông minh, đa sầu đa cảm và giàu lòng nhân ái. Chính vì vậy mà họ được nhiều người yêu quý và hưởng phúc đến cuối đời.

- Sự nghiệp: Họ ý thức được cần phải nỗ lực và cố gắng hết mình, không phụ thuộc vào người khác. Vì vậy, dù không sinh ra trong gia đình giàu có thì họ vẫn tự mình gây dựng được sự nghiệp riêng.

- Tình cảm: Sau khi kết hôn họ yêu chồng, thương con, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nhiều người lấy được chồng đại gia, giàu có yêu thương họ.

- Vận mệnh: Đây là nốt ruồi phú quý dự báo người phụ nữ có cuộc sống giàu sang, sung túc và phú quý.

Nốt ruồi nằm trên gò má phải

Nốt ruồi này tượng trưng cho uy quyền, địa vị, mối quan hệ với mọi người xung quanh.

- Tính cách: Người phụ nữ có nốt ruồi nằm trên gò má phải thường sống nội tâm, lương thiện, tình cảm. Họ biết quan tâm, giúp đỡ người khác nhưng lại không quá quan tâm đến bản thân.

- Sự nghiệp: Dù có năng lực nhưng họ dễ bị lừa gạt, khó thành công nếu không có người hỗ trợ. Họ thường cần có thêm trợ lý hoặc bạn đời tin cậy để cùng hỗ trợ trong công việc và gia đình.

- Tình cảm: Với tính cách phóng khoáng, lả lơi họ vô tình rơi vào chuyện tình cảm không lành mạnh. Phần lớn họ gặp khó khăn trên con đường tình duyên, trải qua nhiều đau khổ mới tìm được một nửa yêu thương.

- Vận mệnh: Cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, làm việc gì cũng không mấy thuận lợi.

Nốt ruồi ở gò má trái

- Tính cách: Phụ nữ có nốt ruồi ở gò má trái thường mạnh mẽ, quyết đoán. Họ có tốt chất của một nhà lãnh đạo.

- Sự nghiệp: Họ có địa vị cao trong xã hội, nhận được sự tin tưởng của những người xung quanh và sự hỗ trợ nhiệt tình của cấp dưới.

- Tình cảm: Mặc dù thu hút nam giới nhưng họ lại không duy trì được mối quan hệ lâu dài. Đường tình duyên trắc trở, lận đận rất khó tìm được người bạn đời phù hợp.

- Vận mệnh: Cho dù gia đình không được như ý nhưng cuộc sống ổn định, hậu vận tốt. Họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, cuộc đời sang quý.

Nốt ruồi ở má gần tai

- Tính cách: Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường sống bình dị, gần gũi với mọi người. Họ dễ thân quen với người khác nên ai ai cũng yêu mến chỉ sau lần gặp đầu tiên.

- Sự nghiệp: Họ khá an phận, thích hợp với công việc nhẹ nhàng, mang lại thu nhập ổn định đủ để trang trải cuộc sống.

- Tình cảm: Họ thường gặp được người yêu thương và chăm lo cho mình. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân sẽ xuất hiện nhiều cãi vã về tiền bạc nếu họ mãi giữ tư duy bảo thụ rằng đàn ông mới là người đi kiếm tiền và sống quá phụ thuộc vào chồng.

- Vận mệnh: Nốt ruồi này biểu hiện cho cuộc sống khá ổn định, không quá giàu sang nhưng cũng khó rơi vào cảnh nghèo túng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link