"Giải phóng" độc tích trữ 10 năm trong cơ thể bằng cốc nước nhỏ này - tế bào ung thư cũng bị tiêu diệt

( PHUNUTODAY ) - Mọi người sẽ nghĩ không được an toàn khi ăn khoai tây sống, nhưng bạn phải bất ngờ khi dùng nó dưới dạng nước ép

Khoai tây

ngua-ung-thu-bang-khoai-tay

Nói về khoai tây là loại thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như carbohydrate, tinh bột, protein và rất nhiều chất khoáng và vitamin bạn không thể bỏ qua.

Ngoài việc chết biến khoai tây như nấu canh, xào, chiên thì lợi ích tuyệt vời đó sẽ tăng lên gấp đôi nếu dùng nước ép khoai tây tươi vì khi ép khoai tây tươi lấy nước thì các chất dinh dưỡng hoàn toàn không bị phân hủy như trong quá trình nấu nướng.

Công dụng của nước ép khoai tây

nuoc-ep-khoai-tay-2

Nước ép từ khoai tây điều trị đau khớp và  kháng viêm

Đặc tính giảm đau và chống viêm trong nước ép khoai tây sẽ được phát huy thậm chí giảm đau khớp nếu uống đều đặn và thường xuyên.

Nước ép từ khoai tây giúp giảm mức cholesterol

Giảm được cholesterol sẽ giúp được phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.

Nước ép khoai tây chữa bệnh viêm gan

Nước ép từ cũ khoai tây tươi giúp sạch gan, sạch túi mật vì trong khoai tây có chất chống oxy hóa rất tốt. Nhiều quốc gia trên thế giới còn dùng nước ép từ củ khoai tây để cho vào phương pháp điều trị viên gan và đã rất thành công nhờ công dụng tuyệt vời của khoai tây.

Nước ép khoai tây điều trị ung thư

Nước ép từ củ khoai tây rất tốt để phòng ngừa ung thư và hỗ trợ quá trình điều trị  bệnh nhân ung thư vì nước ep này làm loại bỏ tế bào gốc tự do ra khỏi cơ thể mà không làm tổn thương các tế bào khác. Vì vậy đều đặn mỗi ngày một ly nước ép từ củ khoai tây tươi sẽ giúp bạn phòng ngừa ung thư rất tốt.

Nước ép khoai tây điều trị bệnh đau dạ dày

Theo các nghiên cứu, các nhà khoa đã phát hiện khoai tây có chứa các phân tử kháng khuẩn đặc biệt, có thể ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn lưu trú trong dạ dày, vốn là nguyên nhân gây tình trạng loét dạ dày và ợ nóng. Nước ép khoai tây rất hữu hiệu trong điều trị loét dạ dày và ruột. Nó giúp trung hòa lượng a xít trong dạ dày, tạo một lớp bảo vệ che phủ vết loét, từ đó giúp chữa lành vết thương.

Nước ép từ khoai tây giúp giảm cân

Mỗi sáng hoặc trước khi đi ngủ uống thường xuyên một ly nước ép khoai tây thêm một chút mật ong sẽ khiến bạn giảm cân rõ rệt. 

Làm giảm viêm

Nước ép khoai tây là một chất chống viêm tuyệt vời, có thể sử dụng để trị viêm khớp, đau khớp và đau lưng. Để điều trị cho bệnh nhân thấp khớp và viêm khớp, sử dụng nguyên liệu là nước ép khoai tây là một trong những phương pháp điều trị sinh học thành công nhất hiện nay. Uống nước ép khoai tây vào buổi sáng lúc bụng đói để có kết quả tốt nhất.

Điều trị bệnh gút

Nguyên nhân dẫn đến sưng khớp là do axit uric dư thừa trong cơ thể. Nước ép khoai tây có khả năng trung hòa axit uric và làm giảm chứng viêm, giúp điều trị bệnh gút hiệu quả.

Cách làm nước ép khoa tây

Nguyên liệu: 

Một củ khoai tây tươi, một củ cà rốt, một trái táo. Mỗi quả nặng khoảng 150 gram đến 200 gram. Ép lấy nước, cho thêm đường nếu thích rồi uống ngay, không nên cho vào tủ lạnh bảo quản.

Ly nước đặc biệt này sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch, làm sạch máu và cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Điều quan trọng nhất hơn cả là nó đã được chứng minh có hiệu quả cực cao trong cuộc chiến chống lại các tế bào ung thư.

Lưu ý

– Phải được uống liên tục mỗi ngày. Nhẹ sau ba tuần có hiệu quả, nặng thì sau 3 tháng sẽ thấy kết quả.

– Củ thật khoai tây là một cây thuốc không thể thiếu trong mọi chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe hay điều trị bệnh tật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link