Ai sẽ đăng quang Vietnam's Next Top Model 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những thế mạnh riêng, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly ai sẽ là người được xướng danh trên bục vinh quang?

Đêm chung kết là cuộc đua, tranh tài của 4 thí sinh Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly. Đến với sân khấu Vietnam's Next Top Model cả 4 ứng viên đều mang đến một cá tính riêng, một câu chuyện riêng về cuộc hành trình theo đuổi những giấc mơ và đam mê về nghề người mẫu.

Sau cú "lột xác" ngoạn mục sau 10 tập phát sóng của Vietnam's Next Top Model, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly được đánh giá là ngang tài, ngang sức. Có nhiều ý kiến tranh luận về khả năng ai sẽ là người xứng đáng nhất?

Bốn thí sinh tích cực tập luyện cho đêm chung kết sắp diễn ra.

Hồng Xuân - cô nàng cao kều với chiều cao ấn tượng 1m90 từng là thí sinh từng lọt vào Top nguy hiểm ở tập 6 và tập 7, tuy nhiên người đẹp đã có những bứt phá ngoạn mục qua từng cuộc đua. Cô cùng phải đối mặt với nhiều ý kiến phản đối khi cho rằng cô không đủ tiêu chuẩn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Tuy vậy, ước mơ khẳng định mình đã giúp Hồng Xuân bỏ lại rất nhiều thử thách sau lưng để có mặt trong trận chung kết.

Võ Thành An là thí sinh gây được sự chú ý của truyền thông và khán giả Vietnam's Next Top Model với cuộc sống khó khăn khi phải đối mặt với sự kỳ thị người đồng tính và những giọt nước mắt uất ức từ nạn bạo lực học đường. Từng tham gia và thất bại tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013, luôn giữ vững phương châm sống: “Đam mê nhưng đừng mù quáng, cơ hội đến với ta hãy nhanh chóng nắm lấy, đừng cho ai cơ hội của chính mình” đã giúp Thành An thành công khi quay lại với Vietnam’s Next Top Model 2015. Trong suốt quá trình cuộc thi Thành An luôn là một gương mặt triển vọng. Anh đã liên tục học hỏi và dám từ bỏ hình ảnh lãng tử quen thuộc để thử nghiệm những phong cách mới.

Nguyễn Hợp là thí sinh có cá tính mạnh và thẳng thắn ngay khi mới vào nhà chung. Cô không tạo thiện cảm được với khán giả cũng như những người bạn đồng hành. Tuy nhiên sau nhiều va vấp và thử thách hình ảnh của Hợp đã chuyên nghiệp và gần tạo sức hút hơn.

Hai quán quân mùa giải năm ngoái là Quang Hùng và Nguyễn Oanh dự đoán Nguyễn Hợp sẽ là người đăng quang trong đêm chung kết. Nguyễn Oanh tin tưởng rằng Nguyễn Hợp sẽ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân khi cô biết cân bằng cảm xúc hơn: “Nhược điểm lớn nhất của Nguyễn Hợp là cá tính quá mạnh, thẳng thắn vì thế những điều không thích chị ấy sẽ nói ra ngay. Lần thay đổi diện mạo thứ hai của chương trình đã biến Hợp thành một người khác hoàn toàn, kể cả tính cách của chị ấy cũng thay đổi theo hướng tích cực hơn".

Hương Ly là một gương mặt sáng giá ngay từ đầu. Cô nàng luôn tự tin và quyết tâm, sau các thử thách và môi trường chuyên nghiệp của cuộc thi, Hương Ly đã không phụ lòng mong mỏi của những người ủng hộ cô. Quán quân 2013 Mâu Thủy cũng ấn tượng với Hương Ly: “Tôi ấn tượng với cô gái trẻ này ở vòng sơ tuyển. Ly là một người biết cách thu hút sự chú ý, biết cách bứt phá ở những thời điểm quan trọng nhất và còn có một cá tính rõ nét, biết cân bằng cảm xúc và làm tròn yêu câu đưa ra của ban giám khảo. Tôi nghĩ người thông minh, nhạy bén như Ly xứng đáng ở vị trí về nhất của mùa giải này".

Hương Ly với sự quyến rũ và Nguyễn Hợp mạnh mẽ, năng động đang được đánh giá là hai gương mặt sáng giá nhất có khả năng đăng quang trong đêm chung kết  Vietnam's Next Top Model mùa 6 diễn ra vào tối 11/10, lúc 20h truyền hình trực tiếp trên VTV3

Mẹ Kỳ Duyên nói gì về ảnh
Mẹ Kỳ Duyên nói gì về ảnh "giường chiếu" sexy của con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước sự "ném đá" của dư luận về loạt ảnh Kỳ Duyên mặc váy ngủ mỏng tang sexy trên giường ngủ, mẹ Hoa hậu đã lên tiếng
Võ Hoàng Yến có phải người tung clip trò chuyện với Cường đôla?
Võ Hoàng Yến có phải người tung clip trò chuyện với Cường đôla?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến thừa nhận cô là người ghi âm lại đoạn trò chuyện với Cường đôla, tuy nhiên vì sao nó bị phát tán thì cô nàng không lý giải nổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn