Võ Hoàng Yến có phải người tung clip trò chuyện với Cường đôla?

14:00, Chủ nhật 11/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến thừa nhận cô là người ghi âm lại đoạn trò chuyện với Cường đôla, tuy nhiên vì sao nó bị phát tán thì cô nàng không lý giải nổi.

Những ngày gần đây, câu chuyện tình tay ba của Hồ Ngọc Hà- Cường đôla và Võ Hoàng Yến lại được đào xới lên khi cư dân mạng truyền tay nhau đoạn ghi âm laij cuộc trò chuyện của nàng siêu mẫu với “đại gia phố núi”.

Và theo như nội dung của đoạn hội thoại thì Hoàng Yến và Quốc Cường không hề có quan hệ tình cảm như trước đó dư luận đồn đoán cô chính là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà.

Nói về đoạn ghi âm này, Võ Hoàng Yến cho biết cô tình cờ đọc được thông tin về nó trên mạng nhưng không mấy quan tâm vì câu chuyện đã qua đi từ lâu. Chính bản thân Hoàng Yến cũng đang thắc mắc rằng tại sao những người bên ngoài lại có được đoạn ghi âm cuộc nói chuyện đó.

Siêu mẫu thừa nhận đoạn  nói chuyện đó là do chính cô thu âm lại. Thời điểm ấy tin đồn tình ái giữa cô và cường đôla đang râm ran trong dư luận nên cô buộc phải goi cho con trai bà Như Loan để nói rõ mọi chuyện. Cô ghi âm lại làm bằng chứng để phòng sau này có chuyện gì sẽ đem ra đối chất để mọi người hiểu mình hơn.

Tuy nhiên sau đó, file ghi âm này cũng bị rơi vào quên lãng vì cô không muốn làm lớn chuyện. Sau này Yến có cho một người bạn nghe lại cuộc trò chuyện đó nên cô cho rằng có lẽ bạn mình đã gửi file ghi âm đó sang điện thoại của họ và bất ngờ tung ra.

Lý giải là vậy nhưng nhiều người vẫn cho rằng chính Võ Hoàng Yến là người đào xới lại chuyện này bằng đoạn băng ghi âm trên để gây sự chú ý cho dự án mới. Tuy nhiên cô nàng cho hay cô không quan tâm mọi người nghĩ gì bởi xưa nay những scandal của cô đều bị mọi người cho rằng là do cô cố tình tạo nên. Siêu mẫu thẳng thắn cho rằng ngay từ đầu mình đã không liên quan đến câu chuyện của gia đình Cường đôla nên giờ có người phát tán đoạn băng trên nó cũng chẳng ảnh hưởng đến cô.

Võ Hoàng Yến khẳng định chắc nịch: “Tôi không cần phải làm chuyện này đâu vì bữa giờ tôi cũng có quá nhiều dự án, nhiều thông tin, tôi đâu cần làm để bôi xấu mình và khiến mọi người thì mọi người lại nghĩ là mình đánh bóng tên tuổi bằng cách này.”

Hơn thế nữa siêu mẫu cho rằng mình không làm mà còn có tình lôi chuyện này ra chẳng khác nào tự “bôi tro trát trấu” vào bản thân. Bên cạnh những lùm xùm về đoạn ghi âm trò chuyện với Quốc Cường, thời gian gần đây Võ Hoàng Yến còn gây chú ý bằng tuyên bố giải nghệ. Được biết cô đã quyết định giã từ sàn catwalk để lấn sân sang lĩnh vực khác là DJ.

Võ Hoàng Yến nói gì trong đoạn gọi điện cho Cường Đô la?
Võ Hoàng Yến nói gì trong đoạn gọi điện cho Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không muốn dính líu đến tin đồn là kẻ thứ 3 giữa Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà, cựu siêu mẫu Hoàng Yến đã yêu cầu Cường Đô La lên tiếng đính chính.
Chọn đồ cực đáng yêu cho 2 cô công chúa sinh đôi
Chọn đồ cực đáng yêu cho 2 cô công chúa sinh đôi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn may mắn có hai bé sinh đôi thì hãy cùng phunutoday chọn cho các bé những bộ đồ xinh xắn và đáng yêu nhất nhé!
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc