Angela Phương Trinh cười "thả ga" vui chơi với trẻ em miền núi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà mẹ nhí đã có những giây phút thật vui vẻ, thoải mái bên các em nhỏ người dân tộc trong ngày tựu trường.

Mới đây trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh hào hứng khoe những bức ảnh của chuyến đi từ thiện ở  Đa Nhim, Lâm Đồng với các trẻ em người dân tộc trong ngày tựu trường.

Cô tâm sự về chuyến đi: " Nhìn nụ cười rạng rỡ và hồn nhiên của các em, Trinh có rất nhiều cảm xúc và suy nghĩ. Trinh cảm thấy cuộc sống mà mình đang có rất may mắn và thấy cần chia sẻ nhiều hơn với những người khó khăn. Trinh cũng nghĩ đến ba mẹ và em gái và trách nhiệm của mình với họ rất nhiều sau khi trải qua chuyến đi này".

Angela Phương Trinh trông thật dịu dàng và thân thiện với bộ trang phục kín đáo và những cử chỉ ân cần.

Cùng chơi trò tô tượng với các bé.

Thoái mái, cởi mở chơi trò chơi với các em học sinh ở đây.

Không ngần ngại cả những lúc bị ngã nhào ra sân khi chơi kéo co.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đã thay đổi rất nhiều, cô đang nỗ lực lấy lại hình ảnh ngoan hiền trong mắt công chúng bằng việc năng đi từ thiện.

Chia sẻ về chuyến từ thiện trong ngày khai giảng này, cô cho biết: " Được làm những công việc thiện nguyện như thế này là ước muốn của Trinh từ rất lâu rồi. Nhân dịp khai giảng năm học mới, Trinh cũng muốn chung tay giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể bắt đầu một năm học vui tươi hơn và gia đình các em bớt được một phần lo toan".

Phương Trinh trải lòng rằng thủa nhỏ gia đình cũng khó khăn nên cô rất đồng cảm với những em nhỏ học sinh người dân tộc.

Sau rất nhiều những ồn ào, tai tiếng, đánh mất hình ảnh "bà mẹ nhí" dễ thương thủa nào trong mắt công chúng, giờ đây Angela Phương Trinh đang nỗ lực tìm lại chính mình. Cô chia sẻ rằng không cho phép mình lặp lại những sai lầm đã qua.

Cô nói mình đã qua cái tuổi ngông cuồng, nổi loạn, trước thích gì là làm nấy nhưng giờ mỗi khi làm việc gì phải nghĩ đên gia đình đầu tiên. Phương Trinh cũng chú ý hơn đến ăn mặc sao cho kín đáo, thanh lịch mỗi khi ra đường và  cẩn trọng đến từng lời ăn tiếng nói.

Thời gian tới Phương Trinh sẽ quay về với vai trò diễn viên, mọi người đang rất ngóng chờ những sản phẩm nghệ thuật sau lời hứa thay đổi của cô.

Angela Phương Trinh gây sốc với hậu trường khoe thân nóng bỏng
Angela Phương Trinh gây sốc với hậu trường khoe thân nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh tiếp tục gây "sốc" với những hình ảnh hậu trường chụp hình khoe thân nóng bỏng.
Trần Bảo Sơn thừa nhận hẹn hò với Angela Phương Trinh?
Trần Bảo Sơn thừa nhận hẹn hò với Angela Phương Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Bảo Sơn cho biết anh không muốn đề cập quá nhiều đến chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh vì nói gì thì cũng bị cho là phản pháo lại.

 

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link