Đàm Vĩnh Hưng hóa xì tin trước ống kính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không phải lúc nào cũng đẹp nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại được đánh giá cao bởi luôn xuất hiện với hình ảnh mới lạ, đa phong cách.

Đàm Vĩnh Hưng từ lâu đã nổi tiếng là nghệ sỹ thích sưu tập hàng hiệu, vì thế chẳng lạ gì khi thấy ca sỹ này xuất hiện với những bộ đồ, giày dép, kính… có giá vài chục ngàn đô. Đã có lúc nam ca sỹ bày tỏ, mua sắm là đam mê của anh, trong mỗi chuyến công tác anh đều tận dụng thời gian để chọn mua những món đồ yêu thích. Bất kỳ đi đâu, khi trở về nhà, nam ca sĩ đều mang theo hàng hiệu. Vì đam mê mua sắm nên tủ quần áo của anh còn có nhiều món chưa dùng đến. 

dam vinh hung1

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh anh kết hợp trang phục mới mua với những món đồ có sẵn ở nhà. Nam ca sỹ tỏ ra khá thích thú và tự tin tạo dáng "đa phong cách" trước ống kính máy ảnh. "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ: "Lúc đầu mình nghĩ chắc bộ này không hợp đâu! Ai zè phối thử với vài món có sẵn ở nhà! Ta nói, sao mà dễ thương quá". Bộ ảnh xì tin của ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" đã nhận được hơn 4.000 lượt like từ phía công chúng.

dam vinh hung2

dam vinh hung3

dam vinh hung4

dam vinh hung5

dam vinh hung6

dam vinh hung7

dam vinh hung8

Đàm Vĩnh Hưng "biến hóa" xì tin trước ống kính.

Đàm Vĩnh Hưng thích thú tạo dáng với ... kem đậu đỏ
Đàm Vĩnh Hưng thích thú tạo dáng với ... kem đậu đỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những bức hình hóa thân thành "Công tử Bạc Liêu", Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khiến người hâm mộ phải "chao đảo" khi tạo dáng với ... kem đậu đỏ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn