Elly Trần viết tâm thư cho con gái trước khi xa con lâu ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần cũng viết những dòng tâm thư đầy tình cảm chan chứa dành cho con gái của mình.

Không chỉ là một hotgirl đình đám, Elly Trần  còn đang chứng tỏ mình là một bà mẹ tuyệt vời. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Elly Trần gác lại tất cả để sinh con.

Sau khi sinh con, Elly Trần cũng dành phần lớn thời gian để chăm sóc cô con gái Cadie. Cô cũng đưa con đi theo mỗi chuyến công tác của mình để chăm sóc con được tốt nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần cũng viết những dòng tâm thư đầy tình cảm chan chứa dành cho con gái của mình.

Elly Trần chia sẻ: "Cũng như các em bé là con của celeb, dù muốn hay ko Cadie cũng có ít thời gian bên mẹ hơn các bạn. Hi vọng con ko lấy đó làm thiệt thòi , bởi cuộc sống luôn cần phải tiếp diễn và mẹ sẽ cố gắng luôn dành những gì tốt nhất mà mẹ có cho con. 

Lần này đi xa con hơi lâu, Cadie bé nhỏ ở nhà ngoan ngoãn nhé, cứ vui vẻ hồn nhiên như những ngày mẹ còn ở nhà, rồi thời gian sẽ qua nhanh thôi ...".

Elly Trần cũng thường xuyên khoe ảnh hai mẹ con trên trang cá nhân của mình. Có thể nói, với Elly Trần bây giờ thì bé Cadie là quan trọng nhất và là niềm vui, động lực trong cuộc sống của cô.

Elly Trần cực gợi cảm hạnh phúc bên con gái Cadie
(Phunutoday) - Hotgirl nổi tiếng một thời diện trang phục vô cùng gợi cảm khoe vòng một đã trở thành thương hiệu của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link