Hà Hồ buồn bã và chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn

11:07, Thứ tư 11/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hết bàng hoàng sau, vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất do xe của cô gây ra vào tối 10/2.

Sau khi vụ tai nạn kinh hoàng vào 19h30 ngày 10/2 do xe Audi của Hồ Ngọc Hà gây ra tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến hơn 10 người bị thương. Sáng nay, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng đã có những dòng chia sẻ khá buồn và chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến vụ việc: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người".

Hồ Ngọc Hà và mẹ vào phòng cấp cứu của bệnh viện thăm các nạn nhân vụ tai nạn.

Sau vụ tai nạn, khuya ngày 10/2, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và  nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đến bệnh viện thăm các nạn nhân. Nữ ca sĩ lộ rõ vẻ mệt mỏi và buồn bã khi xuất hiện tại phòng cấp cữu của bệnh viện. Dù cô không phải là người trực tiếp cầm lái nhưng vẫn thấy mình có trách nhiệm với các nạn nhân do xe của mình gây ra.

Chiếc xe của Hồ Ngọc Hà sau khi gây tai nạn.

Hiện rất nhiều fan và những người yêu mến Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự thông cảm với tai nạn đáng tiếc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Họ cũng cầu nguyện cho các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy