Hà hồ thất hứa với màn biểu biễu múa cột trong "Đêm hội chân dài"

10:10, Thứ năm 12/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi diễn ra "Đêm hội chân dài", Hồ Ngọc Hà hứa sẽ tặng khán giả màn biểu diễn múa cột ấn tượng và vũ đạo được đầu tư công phu, nhưng cô đã thất hứa.

Tối 11/6, chương trình Đêm hội chân dài 8 diễn ra, ngoài phần trình diễn của các người mẫu, tiết mục múa cột của Hồ Ngọc Hà được người xem hồi hộp chờ đợi lại không diễn ra. Tuy nhiên, bà mẹ một con cũng cống hiến cho khán giả một màn trình diễn sôi động và vô cùng ấn tượng.

Không rõ lý do tại sao đến phút chót, tiết mục biểu diễn múa cột của Hà Hồ bị hủy. Trước đó, trên trang cá nhân, cô khoe hình ảnh chăm chỉ tập luyện hàng ngày để không phụ lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, đến phút chót trước show diễn, nữ ca sĩ đã chia sẻ về sự cố trên trang cá nhân - ''Đừng đợi những gì đang mong, vì có những điều phút cuối mới biết có thành hay không''.

Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân và hình ảnh buổi tổng duyệt trước show diễn "Đêm hội chân dài" chính thức diễn ra.

Thất hứa với màn biểu diễn múa cột, nhưng với Hồ Ngọc Hà lại tặng cho khán giả "Đêm hội chân dài" một tiết mục được đầu tư kỹ lượng về vũ đạo, âm thanh. Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp thời trang với bộ cánh gam màu vàng được thiết kế độc đáo bởi những dải ruy băng đính kết  vô cùng gợi cảm. Nhờ trang phục ấn tượng và vũ đạo chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà, trở thành điểm nhấn đáng chú ý, chốt màn show diễn "Đêm hội chân dài 8".

Một số hình ảnh tiết mục biểu diễn ấn tượng của Hồ Ngọc Hà:

Hà Hồ xuất hiện gây bất ngờ trên sân khấu hoành tráng và dàn đèn hiện đại của Đêm hội chân dài.

Hà Hồ cống hiến cho khán giả vũ đạo đẹp mắt, được đầu tư công phu

Trang phục tông vàng với những khoảng hở vô cùng sexy, giúp bà mẹ một con trở thành điểm nhấn nổi bật trên sân khấu

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy