Hà Tăng trở lại showbiz sau thời gian dài "ở ẩn"?

08:00, Chủ nhật 20/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ngọc nữ" màn ảnh Việt thường xuyên xuất hiện sau thời gian dài tập trung cho kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà khiến khán giả ngỡ ngàng khi quyết định rút lui khỏi showbiz để lên xe hoa cùng doanh nhân trẻ Louis Nguyễn sau thời gian dài gắn bó. Đến tháng 4 /2015, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã hạ sinh quý tử đầu lòng bụ bẫm khỏe mạnh. Sau khi kết hôn, đặc biệt sau khi sinh con, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường. Cô dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. 

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân chính vì vậy những thông tin về cậu quý tử đầu lòng cũng như cuộc sống gia đình của Hà Tăng ít khi được được cô hé lộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1986 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè cũng như những hình ảnh của con trai. Nhiều người cho rằng việc "thay đổi chiến thuật" ngày càng "cởi mở" và công khai hơn về cuộc sống chính là để thu hút sự chú ý của công chúng. Và đây là bước đệm để chuẩn bị cho "ngọc nữ" trở lại showbiz?

Mới đây, "bà mẹ một con" khoe ảnh vui vẻ bên cạnh đàn chị Thân Thúy Hà. Cả hai vui vẻ đi uống cafe và trò chuyện. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc trẻ trung và cuống hút dù mặc trang phục rất giản dị.

Trước đó, ngọc nữ cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tạo dáng bên siêu mẫu Xuân Lan trước một cửa hàng.

Thời gian gần đây, ngoài việc chăm sóc gia đình, Hà Tăng cũng tập trung cho công việc kinh doanh. Người đẹp tất bật với việc quản lý và phát triển thương hiệu thời trang riêng của mình. Không chỉ hợp tác chung cùng người bạn thân thiết là stylist Quang Tuyến, bà xã Louis Nguyễn còn tự mình làm người mẫu để giới thiệu những thiết kế của mình.

Vào cuối năm 2015, kể từ khi lấy chồng và sinh con, nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí tuy nhiên người đẹp đã "phá lệ" tới dự show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Vẫn nụ cười rạng rỡ tỏa nắng, "ngọc nữ" thuở nào của màn ảnh Việt  thu hút sự chú ý đặc biệt của báo giới và giới truyền thông.

Tăng Thanh Hà tự làm mẫu ảnh cho những thiết kế thời trang của mình.

Hà Tăng tranh thủ ra thủ đô dự sự kiện chúc mừng NTK Đỗ Mạnh Cường rồi bay về luôn trong đêm. Nhiều người cho rằng, người đẹp sinh năm 1986 đang dần trở lại các hoạt động giải trí.

Không chỉ những thế thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà cũng khiến mọi người chú ý khi khoe ảnh cậu quý tử thường xuyên hơn bởi thời gian trước đó, những thông tin về con trai đầu lòng của cô luôn được giấu kín. Bên cạnh những lời khen tặng và sự chúc phúc của đông đảo cộng đồng mạng, một số ý kiến cũng cho rằng, Hà Tăng đã quá khéo léo trong việc khoe con. Cũng có người cho rằng, Hà Tăng lấy hình ảnh của con để tạo sự chú ý để tạo bước đệm trở lại showbiz? Từ bí mật và úp mở đến thường xuyên công khai hình ảnh con, có thể "bà mẹ một con" cũng đang dần tạo dựng hình ảnh cho "hoàng tử bé" của mình. 

Tăng Thanh Hà ngày càng chia sẻ hình ảnh của con trai nhiều hơn.

Dấu chấm hết cho cuộc tình của Midu - Phan Thành
Dấu chấm hết cho cuộc tình của Midu - Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió tưởng chừng như Phan Thành và Midu đã "nối lại tình xưa" nhưng sự thực cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi"?
Vợ đại gia kim cương nhắn nhủ gì tới Hà Hồ sau khi nhường chồng?
Vợ đại gia kim cương nhắn nhủ gì tới Hà Hồ sau khi nhường chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm gửi gắm đến Hồ Ngọc Hà sau quyết định nhường chồng.
Học lỏm Ngọc Trinh chọn váy hè tôn dáng khoe làn da trắng mịn
Học lỏm Ngọc Trinh chọn váy hè tôn dáng khoe làn da trắng mịn
(Thời trang) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" khiến người nhìn mê đắm với những thiết kế váy hè duyên dang thanh lịch, khoe đường cong nội cảm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link