Vbiz 19/3: Đại gia kim cương lén lút gặp Hà Hồ, Midu chấm hết

21:00, Thứ bảy 19/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 19/3 nổi bật với những thông tin như đại gia kim cương vẫn lén lút gặp Hồ Ngọc Hà và dấu chấm hết cho cuộc tình Midu.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn tin nhắn qua lại đầy tình tứ của một nhân vật nam được cho là của Kim Lý với người mẫu gốc Việt - Kiko Chan. Ngay lập tức, người hâm mộ được phen dậy "sóng" và đồn đoán về mối quan hệ tình cảm chân thành của nam diễn viên "Hương Ga" dành cho người mẫu da nâu xinh đẹp này. Được biết,  Kim Lý còn liên tục buông lời tán tỉnh, mời Kiko Chan qua nhà riêng của anh vào lúc 11 rưỡi đêm. Nhiều người cho rằng, đây là lý do khiến Trương Ngọc Ánh quyết định chia tay.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng về việc "nợ nhân gian" nhằm nhắn nhủ Hồ Ngọc Hà. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, "Sống nợ ai dù chỉ là một lời hứa cũng làm mình day dứt, và sống ở đời chỉ sợ nhất ai đó quá tốt với mình thôi. Muốn xả một chuyện đang bị bực nhưng thôi, nén lòng vậy, cầm lòng vậy. Cuộc đời còn dài nhưng cũng rất ngắn, chả ai biết trước ngày mai, thôi sống tốt và vui ngày hôm nay".

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Chiều 18/3, ông xã ca sĩ Lệ Quyên thay mặt cô và các ca sĩ, diễn viên từng tham gia serie Tình nghệ sĩ, đến thăm và tặng quà cho diễn viên Nguyễn Hoàng. Anh gửi tặng Nguyễn Hoàng số tiền 100 triệu đồng để vợ chồng nam diễn viên trang trải cuộc sống hiện rất khó khăn. Số tiền này trích từ quỹ Tình nghệ sĩ mà Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng sáng lập. Các nghệ sĩ này thường tổ chức đêm nhạc tại phòng trà Không Tên, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, để lấy tiền sung vào quỹ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

showbiz cuoi ngay phunutoday7

 Trường Giang khẳng định người như Nhã Phương mà không lấy về làm vợ thì thật đáng tiếc. Cô không biết hại người là gì, ngoan và lễ phép. Nữ diễn viên xinh đẹp hoạt động nghệ thuật nhưng không phải là kiểu người của showbiz. Nhã Phương bị áp lực từ mọi phía kể cả gia đình nhưng không có người đứng ra giải quyết cho cô. Từ khi có anh bên cạnh thì mọi thứ thay đổi. Anh không dám nói cuộc sống của Nhã Phương sẽ khác, cô sẽ tốt hơn, chỉ đơn giản là cô gái miền Tây có một người bên cạnh để nắm tay.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã nhanh chóng trở thành "tâm điểm" của sự kiện diễn ra tối 18/3 bởi những lùm xùm tình ái của họ trong khoảng thời gian qua. Tuy nhiên, để tránh sự chú ý, giọng ca gốc Quảng Bình và đại gia kim cương đến dự khá muộn và cả hai không đi cùng nhau, mỗi người đến tại thời điểm khác nhau. Thế nhưng, theo quan sát, mặc dù không đến cùng nhau nhưng trong suốt sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa ngồi cạnh nhau và trò chuyện khá vui vẻ. Đây cũng là lần đầu tiên hai người công khai xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện sau ồn ào tình ái, gây xôn xao dư luận.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Sau mọi cố gắng, dường như Phan Thành đã muốn "buông xuôi" chuyện tình cảm với Midu. Mới đây chàng đại gia trẻ đã chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân: "Tình cảm là thứ thuộc về tự nhiên, thế nên cứ để tự nhiên nó đến, không cần tìm cho nó bất cứ nguyên nhân nào. Tôi từng nghĩ điều tồi tệ nhất là phải sống cô đơn cả đời, nhưng tôi đã nhầm. Điều tồi tệ nhất là phải sống cả đời với người khiến mình cảm thấy cô đơn" như đặt một dấu chấm hết cho cuộc tình vốn đẹp như mơ của mình.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Đằng sau hình ảnh hào nhoáng mà người ta bắt gặp thấy trên sàn catwalk hay các lễ trao giải từ trong ra ngoài nước, ít ai biết được Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã từng có một quá khứ rất gian khó và chịu nhiều gièm pha. Ngọc Trinh từng nói cuộc đời cô đã bước sang trang mới khi gặp Khắc Tiệp bên cạnh quá trình đầy nổ lực, nhẫn nại cũng như kiên trì của cả hai.

Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Sự thật 'sốc' sau chuyện Phan Như Thảo mang bầu với chồng đại gia
Sự thật 'sốc' sau chuyện Phan Như Thảo mang bầu với chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo thừa nhận cô đã sảy thai trong lần mang thai đầu và hiện tại, vợ chồng cô đang rất hạnh phúc vì đã đậu thai lần nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong